Tin mới

Ngoài Nhã Phương, 'bạn trai' Nam Em còn nhận sự ưu ái của Mỹ Tâm

Thứ tư, 18/09/2019, 11:40 (GMT+7)

Không chỉ thân thiết với Nhã Phương, Quốc Bảo - "bạn trai" Nam Em - tình cũ Trường Giang còn nhận được sự ưu ái của Mỹ Tâm.

Thông tin Nam Em hẹn hò với VJ Quốc Bảo đã và đang khiến nhiều người trong showbiz không khỏi bất ngờ. Bất ngờ thứ nhất, chàng trai này chính là bạn thân của Nhã Phương từ rất lâu.

Nam Em dính nghi vấn hẹn hò Quốc Bảo. Ảnh Kênh 14

Bất ngờ thứ 2, ít ai biết, Quốc Bảo - bạn trai tin đồn của Nam Em từng nhận được sự ưu ái đặc biệt của "chị đại" Mỹ Tâm. Theo đó, dù sự nghiệp diễn xuất không có gì nổi trội nhưng bạn trai Nam Em lại là cái tên được ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn đảm nhận một vai trong phim "Chị trợ lý của anh". Đặc biệt, Quốc Bảo được đảm nhận vai em trai của Mỹ Tâm trong phim. Hiếm có nam diễn viên trẻ nào nhận được sự ưu ái đặc biệt từ giọng ca gốc Đà Nẵng.

Quốc Bảo nhận được sự ưu ái của ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh internet

Quốc Bảo sinh năm 1993, là một chàng trai khá đa tài ở nhiều lĩnh vực như VJ, MC, diễn viên. Vừa qua, Nam Em khiến showbiz Việt xôn xao khi công khai đang hẹn hò với một người tên Bảo. Ngay lập tức, người tên Bảo được cư dân mạng tìm ra là VJ Quốc Bảo.

Bạn trai tin đồn của Nam Em cũng có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương. Ảnh internet

Hiện tại, phía Quốc Bảo chưa lên tiếng về mối quan hệ với Nam Em. Thực hư chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn là một ẩn số. Trước đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng gây xôn xao khi công khai tình cảm với Trường Giang. Scandal này khiến chân dài Tiền Giang nhận không ít chỉ trích.

Sau thời gian ồn ào, Nam Em đã bị trầm cảm dẫn đến tăng cân quá đà. Một năm trở lại đây, cô này mới lấy lại phong độ và quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news