Tin mới

Ngoại tình với sao nữ Kim Min Hee, đạo diễn Hong Sang Soo ly hôn vợ cũ

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:52 (GMT+7)

Mới đây, các trang báo Hang đưa tin, đạo diễn Hong Sang Soo đã nộp đơn ly dij vỡ cũ sau khi ngoại tình với nữ diễn viên Kim Min Hee.

Mới đây, các trang báo Hang đưa tin, đạo diễn Hong Sang Soo đã nộp đơn ly dij vỡ cũ sau khi Ngoại tình với nữ diễn viên Kim Min Hee.

Theo Allkpop, đạo diễn Hong Sang Soo (56 tuổi), nhân vật chính trong vụ ngoại tình gây chấn động làng giải trí Kpop vào tháng 6 vừa qua, cuối cùng đã xuất hiện sau thời gian vắng bóng để tránh bão chỉ trích từ công chúng. Vị đạo diễn này lại tuyên bố nộp đơn ly dị với người vợ chung sống suốt 31 năm, bà Jo. Người tình kém ông 21 tuổi là nữ diễn viên Kim Min Hee, cũng là nữ chính phim đồng tính nữ 18+ "The Handmaiden" (Người hầu gái)

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo bí mật kết hôn tại Mỹ.

Nguồn tin cho hay, Hong Sang Soo đã nộp đơn phân xử ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 9/11 vừa qua. Phân xử ly hôn là một quá trình trong đó vợ chồng đàm phán với nhau về các điều khoản ly hôn, và tất nhiên có sự góp mặt của một thẩm phán đứng trung lập, cũng là bên thứ 3 trong trường hợp quyết định không thể hòa giải được đưa ra từ hai bên vợ và chồng.

Được biết tháng 7 vừa qua, Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã bí mật kết hôn tại Mỹ. Theo trang Mydaily cho hay: “Họ đã hoàn thành mọi thủ tục hôn nhân cách đây không lâu. Hong Sang Soo đã lên kế hạch quay phim mới tại Mỹ nên Kim Min Hee càng không vội tính chuyện về nước. Thời điểm này cô ấy muốn yên tĩnh và tận hưởng cuộc sống riêng”.

 

Cả Hong Sang Soo và Kim Min Hee đều không có ý định quay trở lại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại do dư luận Hàn Quốc chỉ trích quá nhiều. Hong Sang Soo được biết là đang lưu trú tại Mỹ để chuẩn bị cho một dự án phim được tiết lộ là mang quy mô "bom tấn".

Đạo diễn Hong Sang Soo đã nhiều lần nộp đơn ly hôn, nhưng vợ của ông không đồng thuận. Một luật sư đã thông báo rằng, nếu Hong Sang Soo thừa nhận ngoại tình với Kim Min Hee thì anh ta có thể mất quyền yêu cầu ly hôn. Việc tòa án xác định được vợ của đạo diễn, bà Jo, có phần trách nhiệm trong vụ ngoại tình này hay liệu Hong Sang Soo phải chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân thất bại này hay không sẽ chiếm phần quan trọng trong vụ phân xử này". Việc Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn lần này rất có thể là để chính thức trở thành người đàn ông không còn vướng bận, chính thức tiến tới với tình nhân của mình - Kim Min Hee.

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Cô nảy sinh tình cảm với đạo diễn Hong sau khi hợp tác chung trong Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Đạo diễn Hong Sang Soo đã về nhà quyết tâm đâm đơn ly dị vợ, thậm chí ông còn bỏ ra ngoài để sống với người tình trẻ.

Sự việc chỉ bị phanh phui sau khi vợ đạo diễn Hong lên tiếng trên Dispatch. Bà chán nản, thất vọng khi chồng yêu người phụ nữ khác.

Việc Kim Min Hee công khai yêu Hong Sang Soo khiến cô bị ngay cả những fan trung thành nhất ghẻ lạnh. Thậm chí, một số khán giả tức giận đã quẳng bộ sưu tập ảnh thần tượng mà họ sưu tầm suốt nhiều năm ra thùng rác.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news