Tin mới

Quế Ngọc Hải bất ngờ với cậu học sinh đem điểm 10 đến xin chữ ký

Thứ tư, 30/09/2020, 16:38 (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp cầu thủ của mình tính đến lúc này

Hiện tại, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có mặt tại Hà Tĩnh để tham gia một sự kiện dành cho các em nhỏ. Ngay khi có mặt, thủ quân tuyển Việt Nam bị vây kín bởi các fan nhí với việc để có được chữ ký của mình. Trong lúc này, thì một điều bất ngờ đã xảy ra và gây 'choáng' cho trung vệ Viettel.

Ngọc hải bất ngờ với fan nhí mang bài điểm 10 xin chữ ký (ảnh internet)

Đó là một học sinh tiểu học để lấy một bài kiểm tra đạt điểm 10, để xin chữ ký. Cậu muốn ngôi sao 27 tuổi ký vào phần phê bình dành cho thầy cô giáo với mong muốn lưu giữ chữ ký của tuyển thủ Việt Nam. Đồng thời làm cho cậu có động lực trong việc học về sau này.

Quế Ngọc Hải vẫn ký vào nơi mong muốn của cậu bé (ảnh internet)

Quế Ngọc Hải sau vài giây bất ngờ, cũng rất vui để ký tặng như nguyện vọng của cậu bé. Trong suốt sự nghiệp, trung vệ sinh năm 1993 chưa khi nào gặp trường hợp xin chữ ký thú vị như trên và đó sẽ là ký ức không quên.

Vào giữa tuần này, Ngọc Hải cùng các đồng đội tại Viettel sẽ có chuyến làm khách của Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2020. Theo kế hoạch, hôm nay (30/9) thì đội bóng Quân đội sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rồi đi xe oto xuống Bình Dương và có buổi tập trên sân thi đấu. Lúc này Viettel đang xếp thứ 2 với 22 điểm sau 12 vòng và kém đội đầu bảng 1 điểm trước khi phân nhóm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news