Tin mới

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh dính nghi vấn sắp kết hôn ở tuổi 57?

Chủ nhật, 13/01/2019, 16:53 (GMT+7)

Theo những thông tin úp mở từ diễn viên Quế Hằng, nghệ sĩ Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57. Điều này khiến các bạn bè, đồng nghiệp đang xôn xao

Theo những thông tin úp mở từ diễn viên Quế Hằng, nghệ sĩ Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57. Điều này khiến các bạn bè, đồng nghiệp đang xôn xao.

Nghệ sĩ Quốc Khánh vốn là một gương mặt quen thuộc trong loạt vai diễn mà tiêu biểu nhất là vai "Ngọc Hoàng" trong chương trình Táo quân.

Điều đáng chú ý là một tuần trước, nam diễn viên Quốc Khánh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân. Vị "Ngọc Hoàng" đã đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh bàn tay mình với điếu xì gà trên tay. Đó là điều bình thường cho đến khi, vào vài giờ trước, nữ diễn viên Quế Hằng - đồng nghiệp của Quốc Khánh tại Nhà hát Kịch Việt Nam đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm bình luận rằng: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?".

Chiếc nhẫn ở ngón áp út của Quốc Khánh làm dấy lên nghi án nam nghệ sĩ sắp kết hôn ở tuổi 57. Ảnh internet

Khi được mọi người hỏi về chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của Quốc Khánh thì chính Quế Hằng úp mở rằng “Có động, có động”. Hơn nữa, một người lại hỏi Quế Hằng: "Là thật à bác ơi", Quế Hằng đáp: "Ngạc nhiên chưa? Là thật đấy".

Sau những thông tin này, nhiều người dấy lên nghi vấn Quốc Khánh sắp lấy vợ ở tuổi gần 60. Dù phía Quốc Khánh vẫn chưa có thông tin thế nhưng người hâm mộ rất vui mừng khi anh tìm được một nửa còn lại của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news