Tin mới

Ngọc Khanh bức xúc khi bị tung ảnh và tin nhắn với Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 29/11/2016, 09:57 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm nhạc V.Music - Ngọc Khanh bức xúc lên tiếng khi bị nghi là yêu "đàn chị" Trương Ngọc Ánh gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Cựu thành viên nhóm nhạc V.Music - Ngọc Khanh bức xúc lên tiếng khi bị nghi là yêu "đàn chị" Trương Ngọc Ánh gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo Ngôi sao, Tri thức trực tuyến, mới đây, một tài khoản email là Hải Âu đã tung ra một số hình ảnh cùng tin nhắn thân mật dành cho nhau của Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh (cựu thành viên nhóm Vmusic).

Đồng thời, tài khoản này khẳng định, Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh bí mật hẹn hò suốt 2 năm qua.

Trương Ngọc Ánh, Ngọc Khanh dùng mũ đôi. Ảnh internet

Trước thông tin này, Ngọc Khanh bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi xin đính chính lại sự việc một báo mạng hôm nay đã đăng thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi và ảnh hưởng đến hình ảnh của chị Trương Ngọc Ánh.

Tôi và chị ấy chỉ là chị em chơi chung một nhóm bạn nghệ sĩ, thỉnh thoảng chỉ gặp nhau. Những hình ảnh đăng bài là những hình ảnh cắt ghép trên Facebook.

Email đăng trong bài báo cũng không phải là của tôi. Tin đồn này là vô căn cứ và không có bằng chứng xác thực. Hiện tại, tôi đã có người yêu và tôi không muốn người yêu tôi hiểu sai về tôi bởi những tin đồn như thế này".

Ngọc Khanh sinh năm 1989, từng là thành viên nhóm nhạc V.Music. Sau này nhóm tan rã, anh chàng cũng không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz hay các sản phẩm âm nhạc.

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cũng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Kết thúc cuộc tình với nam diễn viên Trần Bảo Sơn sau nhiều năm chung sống, Trương Ngọc Ánh từng vướng nghi án hẹn hò với Kim Lý sau bộ phim Hương Ga. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về mối quan hệ của mình, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận bất cứ điều gì.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news