Tin mới

Ngọc Lan đáp trả gắt khi trước những tin đồn trục trặc hôn nhân

Thứ ba, 22/10/2019, 18:16 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Lan đã "dằn mặt" những kẻ tung tin đồn hôn nhân của cô bị trục trặc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thời gian qua, cặp đôi Thanh Bình và Ngọc Lan liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân sau 3 năm bên nhau. Điều này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Dù hai nhân vật chính đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này nhưng vẫn chưa giảm nhiệt được trên mạng xã hội.

Mới đây, khi bị phát tán chuyện hôn nhân của mình trên mạng xã hội, Ngọc Lan đã trực tiếp lên tiếng đáp trả 'dằn mặt' những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Cụ thể, dưới bài viết một cư dân mạng đã bình luận rằng cuộc hôn nhân của cô nàng  "chắc lục đục rồi", Ngọc Lan cũng thẳng thừng đáp trả: "Chỉ chờ nhiêu đó thôi đó hả".

Thanh Bình - Ngọc Lan là cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt, cặp đôi từng có hơn 10 năm quen biết và họ chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2016.

Cách đây không lâu, tin đồn Thanh Bình, Ngọc Lan sống ly thân gây xôn xao khắp diễn đàn, mạng xã hội khi cả hai không tương tác với nhau trên mạng xã hội và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, Thanh Bình đã đăng ảnh đưa con trai đi chơi nhưng không hề có sự xuất hiện của bạn đời.

Theo đó, tin đồn rạn nứt hôn nhân được dấy lên dù sau đó cả hai đẫ lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news