Tin mới

Ngọc Lan lên tiếng khi bị tố thái độ giữa lùm xùm vay 500 triệu

Thứ hai, 11/11/2019, 20:15 (GMT+7)

Ngọc Lan mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố chiêu trò và tỏ thái độ khi trả số tiền vay 500 triệu đồng.

Trên MXH mới đây rầm rộ thông tin nữ diễn viên Ngọc Lan bị tố sử dụng chiêu trò, thái độ khi được trả 500 triệu được vay lúc khó khăn. Thông tin này khiến người hâm mộ của nữ diễn viên khá hoang mang.

Ngay sau đó, đại diện nữ diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng xác nhận đã vay 500 triệu từ một người quen khi có việc cần. Phía cho vay yêu cầu Ngọc Lan phải trả số tiền này trước Tết 2020.

Tuy nhiên, hai bên nảy sinh vẫn đề bất đồng quan điểm nên đến ngày 5/11, người này yêu cầu Ngọc Lan phải trả số tiền 500 triệu đồng trước ngày 10/11 và Ngọc Lan đã trả hết số tiền này đúng hạn.

Nữ diễn viên Ngọc Lan. Ảnh: Internet

Cũng theo đó, do không chuyển được số tiền 500 triệu cùng lúc nên Ngọc Lan đã chuyển trước 185 triệu. Người này lại đòi đích thân Ngọc Lan phải gửi 315 triệu tiền mặt còn lại ngay sau đó. Ngọc Lan đã đáp ứng yêu cầu

Sau khi dự sự kiện đến tầm 22h ngày hôm qua (10/11), nữ diễn viên cùng một người bạn đã đến tận nhà bên cho vay để trả.

Địa điểm gửi tiền là một khu chung cư cũ và trước đó đã xảy ra một vài vụ cướp, giật tiền nên Ngọc Lan đề nghị người này xuống xe rước mình lên nhà để đảm bảo an toàn.

Theo lời phía nữ diễn viên Ngọc Lan, đối phương lại cho em trai xuống đón khiến Ngọc Lan không yên tâm vì cô không được biết mặt em trai người này. Phía Ngọc Lan khẳng định không tỏ thái độ như lời tố mà chỉ là thoả thuận sao cho tốt nhất, thuận tiện nhất với cả hai bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news