Tin mới

Ngọc Lan, Thanh Bình tuyên bố ly hôn

Thứ tư, 13/11/2019, 21:58 (GMT+7)

Cách đây ít phút, cặp đôi Ngọc Lan, Thanh Bình chính thức thừa nhận đã ly hôn.

Tối 13/11, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đã đăng một dòng trạng thái dài, tuyên bố chuyện ly hôn của cô và Thanh Bình.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

"Xin chào quý khán giả và các anh chị phóng viên!

Hôm nay, cho phép Lan và Bình được phép đối diện, có lẽ là một lần duy nhất và trực diện nhất về vấn đề hôn nhân của hai đứa. Sống trong showbiz nhiều năm, chứng kiến không ít những đổ vỡ chung quanh cũng như đã trải nghiệm không ít những vai diễn nhưng quả thật có là người trong cuộc và chính mình trải qua mới biết mọi thứ không hề dễ dàng gì. Nhưng có những thứ cần đối diện thì nên đối diện, đến lúc đối diện thì lựa chọn đối diện sẽ đỡ tránh gây ra những rắc rối và hệ lụy không đáng có cho nhau. Hôn nhân là điều càng nên như thế vì nó liên quan đến không chỉ từng cá nhân mà còn nhiều mối quan hệ xung quanh, nhất là với những nghệ sĩ ít nhiều được công chúng biết đến như Lan và Bình.

Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!

Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai. Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có. Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!

Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis – nhóc tỳ đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình. Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian.

Cuối cùng, dù thế nào cuộc sống vẫn tiếp diễn, yêu thương vẫn gõ cửa theo một cách riêng nào đó trong cuộc đời nên chúng ta vẫn cứ nên nhìn về tương lại với những cảm xúc tích cực nhất có thể. Cũng xin đừng gửi lời chia buồn mà nếu được, hãy chúc cho ngã rẽ của chúng tôi sẽ gặp được những yêu thương và tử tế như đã từng!

Một chút riêng tư, tụi em xin lỗi anh Hữu Châu vì đã không thực hiện đúng lời dặn của anh, mong anh vẫn thương hai đứa tụi em anh nhé!

Một lần nữa, chúng con xin lỗi hai bên gia đình, họ hàng và khán giả vì phải bận tâm những chuyện riêng tư của hai đứa trong thời gian qua.

Trân trọng!

Ngọc Lan – Thanh Bình."

Tổ ấm viên mãn của Ngọc Lan, Thanh Bình trước khi chia tay.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Sau đó cặp đôi sang Mỹ để chuẩn bị cho việc sinh con đầu lòng. Chuyện tình Ngọc Lan, Thanh Bình từng khiến khán giả và bạn bè đôi bên vô cùng ngưỡng mộ bởi trước đó, họ là những người bạn thân lâu năm. Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của họ bình yên và hạnh phúc nhưng đến tháng 9/2019, cặp đôi dính tin đồn chia tay. Sau nhiều lần trả lời mập mờ, hôm nay, người trong cuộc đã chính thức thừa nhận tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình