Tin mới

Ngọc Nữ ẩn ý, đá xéo gay gắt tình tin đồn Phan Văn Đức

Thứ ba, 26/11/2019, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Nữ tức giận tung đoạn tin nhắn cãi vã kịch liệt với người nào đó mà nhiều người nghi ngờ rằng là Phan Văn Đức.

Trên trang cá nhân của mình, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữ cô và một người giấu tên cùng dòng caption cực gắt: “Nói chuyện với những đứa không biết điều chỉ khiến máu dồn lên não nhanh hơn thôi. Biến hộ”.

Theo như đoạn tin nhắn mà Ngọc nữ đăng tải, cô cùng với đối phương đang có màn tranh cãi về vấn đề đi dự sự kiện chung.

Khi được người kia hỏi "Đi dự event được không?”, Ngọc Nữ đã lập tức đáp trả đầy khó chịu: “Tao không làm với mày. Tránh xa cuộc sống của tao ra đi”.

Dòng trạng thái của Ngọc Nữ trên story. Ảnh: Facebook

Trước phản ứng của Ngọc Nữ, người kia cũng không vừa khi dành những lời lẽ không kém "Rảnh nợ. Mồm sinh ra để nói, ăn nói cho đàng hoàng. Không nói được thì câm đi”.

Điều gây chú ý là dù đã che chắn khá kỹ càng nhưng Ngọc Nữ lại bất ngờ để lộ danh tính người đang đôi co với mình vì tấm ảnh đại diện trên trang cá nhân chính là tình tin đồn một thồi của cô - cầu thủ Phan Văn Đức.

Hình ảnh đại diện được nhiều người nhận thấy giống với hình ảnh của cầu thủ Phan Văn Đức. Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ này của Ngọc Nữ sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dân tình. Khá nhiều người bất ngờ vì Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng có mối quan hệ khá tốt đẹp khi thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ.

Mặc dù xuất hiện nhiều nghi vấn nhưng Ngọc Nữ và Phan Văn Đức chưa bao giờ thừa nhận chuyện cả hai hẹn hò.

Cả hai từng có thời gian dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Mẹ của nam cầu thủ này cũng tiết lộ, con trai bà và Ngọc Nữ chỉ là bạn thân của nhau mà thôi. Thế nhưng, theo như cách nói chuyện trong đoạn tin nhắn mà Ngọc Nữ tiết lộ thì tình cảm của họ đã xấu đi rất nhiều. Người đẹp sinh năm 1994 không còn muốn liên quan đến chân sút nổi tiếng nữa rồi.

Sau khi Phan Văn Đức công khai chuyện yêu đương với cô giáo mầm non xinh đẹp Nhật Linh thì cầu thủ Văn Đức và Nhật Linh không còn sánh bước bên nhau nữa.

Hiện tại trong khi Phan Văn Đức chuẩn bị làm đám cưới với Nhật Linh thì Ngọc Nữ cho biết hiện cô vẫn độc thân và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news