Tin mới

Ngọc Nữ bất ngờ đăng đàn ẩn ý khi Phan Văn Đức có 'tình mới'

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:05 (GMT+7)

Ngọc Nữ mới đây đã bất ngờ đăng dòng stt đầy ẩn ý sau khi có thông tin Văn Đức có bạn gái mới.

Rạng sáng ngày 13/9, bạn gái tin đồn một thời của Phan Văn Đức đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân "Lâu lắm rồi tớ mới lại có cảm giác như thế… Mọi thứ thật sự mơ hồ. Tớ đã rất sợ, tớ run đến mức không cầm nổi điện thoại lên bấm cho mình một cuộc gọi.Nhưng tớ cũng chợt nhận ra trong vô thức nỗi sợ hãi bủa vây ấy…Người sâu thẳm tớ tin tưởng, người tớ muốn được nghe giọng nói đầu tiên...15/8… Bạn cũ à…Ở đó cậu vẫn dõi theo tớ đúng không? Ở đó…cậu sẽ được Bình An và vui vẻ! Và ở đây… hôm nay tớ nhớ cậu!”.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng có thời gian dài hẹn hò. Ảnh: Internet

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Ngọc Nữ đang ám chỉ Phan Văn Đức khi mới đây, thông tin anh chàng có người yêu mới đang rầm rộ trên MXH.

Điều khiến dân tình chú ý hơn nữa chsinh là sau khi dòng bình luận có nhắc đến tên Phan Văn Đức xuất hiện dưới bài đăng, Ngọc Nữ sau đó đã nhanh chóng xóa và để chế độ lọc bình luận.

Đây được xem là động thái khá nhạy cảm của tình cũ Phan Văn Đức sau thông tin chân sút của tuyển U23 Việt Nam có người yêu mới là hotgirl Nhật Linh.

Trước đó, bạn thân của Phan Văn Đức từng tiết lộ rằng Phan Văn Đức yêu Linh sau khi chia tay Ngọc Nữ và cả hai đến với nhau trong tình cảnh độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news