Tin mới

‘Ngọc nữ’ Lan Ngọc ám ảnh khi diễn 2 cảnh 'nóng' kinh điển trên màn ảnh

Thứ bảy, 04/01/2020, 16:55 (GMT+7)

Trong sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc từng đảm nhận 2 cảnh nóng vô cùng ám ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên trẻ sáng giá trong làng điện ảnh Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Lan Ngọc từng đảm nhận 2 cảnh “nóng” vô cùng ám ảnh. Theo đó, cảnh ‘nóng’ đầu tiên mà cô đảm nhận chính là trong phim “Cánh đồng bất tận”. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Lan Ngọc khi cô mới 20 tuổi.

Cảnh 'nóng' của Lan Ngọc trong phim "Cánh đồng bất tận"

Trong phân cảnh bị kẻ xấu hãm hiếp, cảnh ‘nóng’ của Lan Ngọc được đánh giá cao. Chỉ bằng 1 ánh mắt, nữ diễn viên cũng đã lột tả được đầy đủ nội tâm giằng xé, đau đớn của nhân vật. Cảnh phim này để lại cả sự ám ảnh đối với khán giả theo dõi bằng diễn xuất vô cùng chân thực của Lan Ngọc.

Chính bởi diễn xuất xuất thần, Ninh Dương Lan Ngọc đã giành được 3 giải thưởng lớn với “Cánh đồng bất tận”, bao gồm: Diễn viên chính phim truyện nhựa xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2010, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2011 và Nữ diễn viên điện ảnh tại Mai Vàng 2011.

Cảnh 'nóng' của Lan Ngọc với Lê Xuân Tiền trong phim "Gái già lắm chiêu 2"

Cảnh ‘nóng’ thứ 2 của Lan Ngọc là trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 2”. Trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 cùng bạn diễn Lê Xuân Tiền đã có phần cảnh ôm hôn ngọt ngào và cả cảnh giường chiếu táo bạo. Vai diễn này đã giúp Lan Ngọc có sự “lột xác” đáng kể sau nhiều năm theo đuổi đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news