Tin mới

‘Ngọc nữ trăm tỷ’ Lan Ngọc hé lộ cuộc sống vất vả, áp lực kiếm tiền mỗi ngày

Thứ tư, 15/01/2020, 11:45 (GMT+7)

Lan Ngọc chia sẻ về cuộc sống và những thành công mà mình đạt được trong năm 2019 vừa qua.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lan Ngọc đã chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của cô trong 1 năm qua. Theo đó, trong năm 2019, ngọc nữ đã vượt qua được nhiều đối thủ mạnh như Ngô Thanh Vân, Nhật Kim Anh để giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc”.

Để có được thành công như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. “Năm qua, tôi được rất nhiều, ngoài thời gian và sức khỏe. Đó là hai thứ tôi bị mất mà không cảm thấy đáng tiếc.

Lan Ngọc có một năm 2019 thành công

Có người nói mất sức khoẻ, mất thời gian là mất tất cả nhưng dành cho những điều có ích thì không có gì đáng tiếc. Hơn nữa, trong thời gian bị bệnh, tôi học thêm được việc chăm sóc sức khoẻ để đảm bảo có thể làm việc liên tục mà vẫn có năng lượng tốt, gương mặt rạng rỡ”, Lan Ngọc chia sẻ trên Zing.

Nữ diễn viên chia sẻ dù có lịch làm việc dày đặc nhưng cô luôn giữ được tinh thần hào hứng, vui vẻ trong công việc. Lan Ngọc cũng phủ nhận việc mình là diễn viên trẻ giàu có, cô cho biết mình vẫn phải áp lực kiếm tiền mỗi ngày.

Lan Ngọc nhiều lần để lộ thân hình gầy gò vì lịch trình làm việc dày đặc ảnh hưởng đến sức khỏe

“Tôi vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày. Mọi người cứ nghĩ nghề diễn viên dễ dàng tạo ra được đồng tiền nhưng cũng phải đầu tư rất nhiều thứ. Thực tế có được thì phải cho đi. Tôi không tự tin mình là cô gái giàu sang nhưng ít nhất có thể lo được cho cuộc sống của mình”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ vì lịch làm việc nên cô không có nhiều thời gian dành cho gia đình. “Đây là năm tôi cực kỳ ít gặp gia đình. Nhà tôi cách nhà ba mẹ có 30 phút nhưng 2 tháng qua tôi chưa về thăm gia đình.

Mỗi ngày, tôi chỉ có thể trò chuyện với mọi người qua Face Time. Năm nay, tôi cũng làm việc đến ngày 28 Tết, sau đó chỉ ở nhà được 1-2 ngày rồi đi quảng bá phim”, Lan Ngọc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc