Tin mới

‘Ngọc nữ trăm tỷ’ Lan Ngọc rạng rỡ, khoe nhan sắc xinh đẹp khi gặp Thủ tướng

Thứ hai, 10/02/2020, 09:42 (GMT+7)

Trong dịp quay trở lại xứ Huế, Lan Ngọc cùng đoàn làm phim 'Gái già lắm chiêu' đã có cơ hội gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Mới đây, đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu” 3 đã có dịp quay trở lại xứ Huế mộng mơ, nơi ghi hình của bộ phim để giao lưu với khán giả. Trong đó, dàn diễn viên chính của bộ phim bao gồm: NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Lê Xuân Tiền đã sớm có mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc áo dài vô cùng duyên dáng, kín đáo. Nữ diễn viên khoe thần thái xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

Đạo diễn của “Gái già lắm chiêu 3” là đạo diễn Bảo Nhân và xứ Huế chính là nơi anh sinh ra và lớn lên. Bởi vậy, anh muốn giới thiệu hình ảnh xứ Huế rất mới mẻ, hiện đại trên phim.

Trong lần trở lai giao lưu với khán giả tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3” đã may mắn có cơ hội gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi công có chuyến công tác tại đây. Thủ tướng gửi lời chúc mừng thành công của bộ phim và chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên. Đồng thời, ông cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện, giao lưu với NSND Lê Khanh.

Tại buổi giao lưu này, Chủ tịch UBND tỉnh - ông Phan Ngọc Thọ và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ông Phan Thiên Định còn dành những lời cảm ơn đến đoàn phim khi đã góp phần quảng bá những vẻ đẹp của Huế đến khán giả qua màn ảnh rộng.

Về phía đoàn làm phim, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau khi đóng phim tại Huế, cô thêm yêu thành phố này, đặc biệt là hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây. Đồng thời, nữ diễn viên cũng mong muốn được đóng phim cổ trang tại Huế, mơ ước có một phim trường tại đây để việc quay phim bớt khó khăn và vất vả hơn.

Hiện tại, bộ phim "Gái già lắm chiêu" sau khi công chiếu vẫn oanh tạc các phòng chiếu trên toàn quốc. Theo thông tin từ nhà phát hành, bộ phim đã xác lập kỷ lục là bộ phim cán mốc Doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại sau 6 ngày công chiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news