Tin mới

'Ngọc nữ trăm tỷ' rủ hội 'chị em bạn dì' về Huế náo loạn biệt phủ Lê Gia

Thứ sáu, 17/01/2020, 10:03 (GMT+7)

Trước khi bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" được công chiếu chính thức vào mùng 1 Tết, 'Hội chăn chuối' của do Ninh Dương Lan Ngọc cầm đầu đã có bộ ảnh hậu trường nhá hàng chiêu đãi khán giả.

Bộ hình hậu trường của 'Hội chăn chuối' từng tạo nên nhiều tiếng cười trong phần trước đó xuất hiện trong khuôn viên của biệt phủ Lê Gia rộng hơn 2000 hecta hứa hẹn sẽ có những màn 'quậy banh nóc' trong phần 3 này.

Với thương hiệu của mình, 'Hội chăn chuối' của Lan Ngọc hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười sảng khoái trong dịp Tết đầu năm.

Nổi bật giữa khung cảnh cổ kính pha trộn nét văn hóa Á – Âu là Ms Q cùng hội bạn thân 'siêu quậy' của mình diện bikini nằm hưởng thụ, vui đùa bên bể bơi.

Trong clip hậu trường, Lan Ngọc cho hay: 'Hội chăn chuối luôn sát cánh bên Ms Q từ phần trước cho nên đến phần này, khi Ms Q lâm nạn “mẹ chồng – nàng dâu” hội bạn thân dĩ nhiên không thể không ra tay tương trợ. Sự xuất hiện của Hội chăn chuối trong phần 3 hứa hẹn sẽ là một làn gió khác biệt giữa khung cảnh xứ Huế cổ kính'.

'Hội chăn chuối' là nhóm bạn thân của Ms Q trong phim Gái già lắm chiêu 2. Tất cả đều sinh đẹp và có lối sống hiện đại.

'Ngọc nữ trăm tỷ' Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news