Tin mới

Ngọc Quyên chật vật làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ, lộ gương mặt tiều tụy xót xa

Thứ sáu, 28/08/2020, 16:03 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của siêu mẫu Ngọc Quyên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Cuộc sống bên Mỹ thời điểm dịch bệnh quả không hề dễ dàng với một bà mẹ đơn thân.

Mới đây, trong một livestream trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc kém sắc. Chỉ qua những hình ảnh này, nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô cùng cuộc sống là mẹ đơn thân bên Mỹ.

Ngọc Quyên lộ ảnh tiều tụy đáng thương (ảnh internet)

Kể từ khi ly hôn chồng cũ là bác sĩ tại Mỹ, gần như mọi gánh nặng đều đè lên vai cô. Ngọc Quyên vừa phải lo kinh tế gia đình vừa phải chăm cậu con trai nhỏ trên đất Mỹ.

>> Xem thêm: Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Hiện tại, nữ siêu mẫu đang làm chủ 2 cơ sở kinh doanh, 1 chuyên bán mỹ phẩm và một chuyên làm đẹp. Ngọc Quyên cũng là người trực tiếp chăm sóc cho các khách hàng nhưng do tình hình dịch bệnh nên cũng chịu ảnh hưởng lớn.

Hình ảnh rạng rỡ thường thấy của cô (ảnh internet)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cựu siêu mẫu cho biết vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô chỉ ở nhà trông con, livestream bán hàng qua mạng. "Ngày nào cũng vậy, đánh thức con dậy, cho con ăn rồi bày trò chơi với bé, tắm cho con, giục con đi ngủ....Trông vậy nhưng vô cùng bận rộn", cô nói về cuộc sống mỗi ngày khi làm mẹ đơn thân.

Hình ảnh Ngọc Quyên và con trai (ảnh internet)

Ngọc Quyên là một cựu người mẫu và diễn viên đời đầu nổi tiếng. Năm 2014, Ngọc Quyên giã từ sự nghiệp để kết hôn với chồng là bác sĩ Richard Lê. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm về chung một nhà, cả hai đã bị đồn rạn nứt tình cảm khi không còn chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc.

>> Xem thêm: Vừa biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 Đen Vâu đã bị réo tên ầm ĩ

(ảnh internet)

Cuối tháng 10/2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn với lý do bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên cho biết cô là người chủ động đề nghị ly hôn và đã nộp đơn, đóng lệ phí từ tháng 4/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news