Tin mới

Ngọc Quyên phản pháo gay gắt khi bị chồng tố bán mỹ phẩm dởm

Thứ ba, 19/02/2019, 14:38 (GMT+7)

Bị chính chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng, chân dài Ngọc Quyên đã lên tiếng phản pháo lại thông tin này.

Bị chính chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng, chân dài Ngọc Quyên đã lên tiếng phản pháo lại thông tin này.

Mới đây, một hội nhóm về showbiz Việt đang lan truyền những hình ảnh của cuộc đối thoại giữa người được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê và một người bạn. Trong nội dung tin nhắn, Richard Lê tố cáo việc Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng như sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng.

Theo đoạn hội thoại, chồng cũ Ngọc Quyên cho biết, siêu mẫu đã mượn tên của anh để nhập mỹ phẩm từ Trung Quốc về rồi bán với giá hàng xách tay. Điều này đã khiến Richard Lê bức xúc.

Chồng cũ tố Ngọc Quyên buôn mỹ phẩm kém chất lượng. Ảnh internet

Phản pháo lại lời tố cáo của chồng cũ, chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, Ngọc Quyên đưa ra bằng chứng là các hóa đơn xuất nhập hàng có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế cho các loại mỹ phẩm cô nhập vào.

Ngọc Quyên khẳng định mỹ phẩm mình bán đã được kiểm định. Ảnh internet

Ngọc Quyên và Richard Lê từng có thời gian yêu nhau 1 tuần và 1 tháng sau cưới khiến cư dân mạng choáng váng. Cả hai sống hạnh phúc bên nhau được 4 năm và có một bé trai kháu khỉnh.

Ngày 30/10 vừa qua, ông xã của Ngọc Quyên tiết lộ với báo chí, cho biết cả hai đã ly hôn được được nửa năm. Theo đó, Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017. Tháng 4/2018, toà án quận Cam, bang California đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Richard Lê