Tin mới

Ngọc Quyên về Việt Nam sau ồn ào chồng cũ tố bán mỹ phẩm giả

Thứ ba, 05/03/2019, 17:22 (GMT+7)

Ngọc Quyên khoe ảnh về Việt Nam công tác chỉ một ngày rồi lập tức trở về Mỹ với con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp khi về nước: "Xin chào Sài Gòn, một ngày công tác như một cơn gió. Chuyến đi trời hành quá mệt nhưng trong một ngày em đã giải quyết các hợp đồng, hãng xưởng, gặp gỡ và sắp xếp công ty thành công".

Cựu người mẫu ăn diện trẻ trung với quần ống loe và áo croptop cổ lọ màu đen khoe vòng eo nhỏ xinh. Sau khi sắp xếp xong công việc, Ngọc Quyên tranh thủ dạo chơi ở chợ Bến Thành để mua sắm và thưởng thức một số món ăn yêu thích. Tại đây, nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh kỷ niệm cùng khiến cô rất vui.

Ngọc Quyên khoe ảnh đi chợ Bến Thành trên trang cá nhân.

Tháng 10/2018, Ngọc Quyên xác nhận thông tin chia tay bác sĩ Việt kiều Richard Lê sau 4 năm chung sống. Ngọc Quyên được quyền nuôi con và sống trong ngôi nhà do chồng cũ để lại cùng tiền trợ cấp 5.000 USD/tháng.

Mới đây nhất, chồng cũ tố Ngọc Quyên bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, mượn tên anh để nhập hàng làm ảnh hưởng đến uy tín của Richard. Trước ồn ào này, Ngọc Quyên đáp trả gay gắt và đưa ra những giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm để chứng minh. Cô chia sẻ: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Làm việc và nuôi con là điều giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy. Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khoẻ là quan trọng, tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó, tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news