Tin mới

Ngọc Quỳnh hé lộ cái kết bi kịch của Thái 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ sáu, 27/12/2019, 14:46 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Ngọc Quỳnh tiết lộ Thái cuối cùng sẽ phải chết để trả giá tất cả những hành động mình đã gây ra.

Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Diễn viên Ngọc Quỳnh sau 6 năm rời xa màn ảnh. Nhân vật Thái do nam diễn viên sinh năm 1980 thể hiện ra chất một gã chồng vũ phu, tệ bạc khiến không ít khán giả căm giận.

Bộ Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái đang đi dần tới hồi kết và những nút thắt đang dần được hé mở. Trong những diễn biến nửa cuối bộ phim, Thái liên tục lâm vào nghịch cảnh, gặp biến cố từ sự nghiệp đến sức khỏe cá nhân. Phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo. Trái với dự đoán của nhiều người, Thái vẫn chẳng hề biết nghĩ cho người khác. Người ta tưởng rằng sau khi biết mình sắp chết, Thái sẽ hồi tâm chuyển ý, sẽ nghĩ cho Khuê nhiều hơn. Ít ra thì anh ta sẽ biết điều mà tránh xa Khuê ra, để cho cô bắt đầu cuộc sống mới đầy tươi sáng.

Thái phát hiện mắc bệnh ung thư...

... dù biết mình lâm trọng bệnh nhưng Thái vẫn muốn níu kéo Khuê.

Nhưng không, Thái vẫn muốn “ám” cuộc đời Khuê đến tận cùng. Trong tập 41 mới lên sóng, Thái còn thậm chí quỳ cả xuống chân Khuê để cầu xin cô quay lại với mình khiến không ít khán giả tức giận.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ Soha/Trí thức trẻ, diễn viên Ngọc Quỳnh cho biết, sau mỗi tập phim phát sóng, anh đều ngồi lại đọc từng bình luận của độc giả để hiểu họ phản ứng thế nào, mong muốn ra sao. Ngọc Quỳnh tiết lộ, ban đầu Thái có 1 cái kết hoàn toàn khác: "Theo kịch bản ban đầu, Thái chỉ bị mất tất cả và phải đi tù vì án kinh tế mà thôi, còn Khuê - Bảo, San - Khang thì hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, Ngọc Quỳnh thấy cái kết này chưa đã nên anh đã xin với biên kịch và đạo diễn cho Thái được chết.

"Thái yêu tiền bạc, quyền lực, hắn mất tất cả những thứ đó mới chỉ là trả giá cho những sai lầm về làm ăn thôi, còn vòng xoay ân oán của những sinh mệnh đã vì Thái mà chết oan thì sao? Thái phải trả giá xứng đáng chứ! Và cuối cùng, đội ngũ biên kịch đã đồng ý với quan điểm của tôi. Tôi chỉ xin các biên kịch hãy làm cách nào đó để cái chết của Thái không quá khốc liệt, để hắn đền tội lỗi nhưng vẫn nhận được sự bao dung của mọi người", Thái nói trên Soha/Trí thức trẻ.

Ngọc Quỳnh tiết lộ Thái sẽ phải trả giá tất cả những gì mình đã gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news