Tin mới

Ngọc Sơn bất lực nhìn dòng người kéo đến biệt thự trong cảnh hỗn loạn

Thứ năm, 28/11/2019, 11:15 (GMT+7)

Nam ca nhạc sĩ Ngọc Sơn bất lực trước dòng người ùn ùn kéo đến biệt thự trong cảnh hỗn loạn.

Nhân dịp sinh nhật của mình, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã tổ chức phát gạo và tiền cho những người dân nghèo, khó khăn. Trước căn biệt thự 100 tỷ của giọng ca "Tình cha" hàng trăm người dân có mặt từ sớm chen lấn, xô đẩy.

Dòng người kéo đến biệt thự Ngọc Sơn trong cảnh hỗn loạn. Ảnh internet

Trước cảnh hỗn loạn này, ca sĩ Ngọc Sơn đã kêu gọi bà con bình tĩnh, xếp hàng. Tuy nhiên, vì số lượng người quá lớn nên dẫn đến cảnh tượng hỗn loạn trong căn biệt thự của Ngọc Sơn.

Rút kinh nghiệm từ sự việc này, Ngọc Sơn cho biết, bắt đầu từ sinh nhật năm sau sẽ không tổ chức phát gạo, tiền tại nhà nữa mà chuyển sang Uỷ ban phường để đảm bảo trật tự công cộng. Được biết, nhiều năm qua, cứ vào dịp sinh nhật của mình, ca sĩ Ngọc Sơn đều tổ chức phát gạo và tiền cho bà con nghèo.

Ngọc Sơn bất lực trước cảnh tượng hỗn loạn. Ảnh internet

Ngọc Sơn là một trong những sao Việt có đời tư ồn ào cùng những phát ngôn gây xôn xao. Đến nay, nam ca sĩ vẫn sống độc thân bên mẹ của mình. Anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. Trước những nghi vấn về giới tính, giọng ca gốc Quảng Nam khẳng định mình đàn ông 100%.

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn bị đồn hẹn hò với Như Quỳnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, với anh, Như Quỳnh là một thần tượng. Hiện tại, bạn gái thực sự của Ngọc Sơn là ai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news