Tin mới

Ngọc Sơn bất ngờ tung ảnh cưới dù đã mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời

Thứ năm, 01/08/2019, 07:35 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn bất ngờ tung ảnh cưới với cô dâu giấu mặt dù trước đó từng tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời.

Danh ca Ngọc Sơn khiến mạng xã hội náo loạn khi tung ra bức ảnh cưới khi anh làm chú rể bên cô dâu giấu mặt. Cùng với đó, giọng ca "Tình cha" tiết lộ: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?”.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chưa rõ thực hư đây là ảnh cưới đời thực hay là ảnh cưới trong MV của Ngọc Sơn nhưng cũng đủ khiến fan háo hức.

Ảnh cưới gây tò mò của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Vừa qua, nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng gây xôn xao khi tặng vợ chồng Cường đô la một khánh vàng với ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm của cô dâu chú rể thêm gắn bó, bền chặt.

Trước đó, năm 2013, Ngọc Sơn từng khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời với giá 1 triệu đô. Ông hoàng nhạc sến cho biết, trong chuyện tình cảm mình là người vô cùng nghiêm túc.

Trước nghi án về giới tính, Ngọc Sơn cho biết: "Tôi khẳng định tôi là một thằng con trai đàng hoàng, một “Adam” thứ thiệt".
Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Ngọc Sơn cũng được biết đến là một ca sĩ có tấm lòng nhân văn. Nam ca sĩ thường xuyên phát gạo cho bà con, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news