Tin mới

Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm giấu kín khi Như Quỳnh chủ động 'thả thính'

Thứ ba, 18/08/2020, 10:18 (GMT+7)

Ngọc Sơn dốc bầu tâm sự bày tỏ nỗi lòng giấu kín bao lâu nay khi Như Quỳnh "thả thính" đầy ngọt ngào.

Cách đây không lâu, trong chuyến đi du lịch đầu năm, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã chia sẻ bức ảnh bên sông nước cùng dòng tâm sự mênh mang. Giọng ca "Tình cha" bộc bạch nỗi lòng: "Biết nói làm sao em hiểu lòng anh, từ con tim tha thiết chân thành. Muốn nói với em nhiều lắm. Nhưng rồi anh lại lặng câm. Đêm ngày thương nhớ âm thầm...".

Ngọc Sơn thổ lộ nỗi niềm về một tình yêu giấu kín. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngọc Sơn khiến fan không ngừng réo tên Ca sĩ Như Quỳnh. Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Người tình mùa đông" cũng khiến fan bấn loạn khi "thả thính" cực ngọt cùng việc tung loạt ảnh trẻ đẹp.

>> Xem thêm: 'Thả' nhẹ một bức ảnh, Nam Em gây thương nhớ vì nhan sắc xinh đẹp

Như Quỳnh "thả thính" với loạt ảnh xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian qua, Ngọc Sơn và Như Quỳnh là cặp đôi được công chúng nhiệt tình se duyên. Nam ca sĩ từng thừa nhận, có tình cảm đặc biệt dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp này. Tuy nhiên đó chỉ là tình cảm của một người thần tượng dành cho Như Quỳnh. Đã từng có nghi vấn Ngọc Sơn chuẩn bị cưới Như Quỳnh. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn khiến fan thất vọng.

Như Quỳnh và Ngọc Sơn từng có tin đồn hẹn hò với nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Sánh đôi cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý vì chiếc quần đặc biệt

Ngọc Sơn là một trong những sao Việt có đời tư ồn ào cùng những phát ngôn gây xôn xao. Đến nay, nam ca sĩ vẫn sống độc thân bên mẹ của mình. Anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. Trước những nghi vấn về giới tính, giọng ca gốc Quảng Nam khẳng định mình đàn ông 100%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news