Tin mới

Ngọc Sơn lần đầu nói ra bí mật giấu kín, giải mã về cái tên đặc biệt

Thứ ba, 13/10/2020, 09:15 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn lần hiếm hoi tiết lộ về những bí mật của bản thân, điều mà nam ca sĩ giấu kín suốt nhiều năm qua nay mới được phơi bày.

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, giọng ca "Tình cha" lần hiếm hoi thú nhận một bí mật "tày trời" của bản thân.

Ngọc Sơn khiến công chúng bất ngờ khi lý giải về sự tích sau cái tên của mình. Nam ca sĩ cho biết, tên là gắn với địa danh mình được sinh ra và đêm thêm Ngọc. Ý nghĩa chính là ngọc quý hiếm ở Đồ Sơn.

Cái tên cũng là cả một sự gửi gắm của bố mẹ Ngọc Sơn dành cho con trai với mong muốn sau này sẽ thành tài. Và cuối cùng điều đó cũng thành sự thật khi nam ca sĩ trở thành ca nhạc sĩ đình đám, tài năng trong làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng thú nhận một bí mật "tày trời". Đó chính là suốt nhiều năm qua, nam ca sĩ đã lừa dối khán giả về tuổi thật của mình. Giọng ca "Tình cha" thú nhận mình đã khai gian tuổi để được trẻ lên 2 tuổi.

Đến nay, nam ca sĩ đã thẳng thắn và tự tin tuyên bố về sự thật từng giấu kín này. Với khao khát được trẻ mãi mãi nên Ngọc Sơn đã phải "lừa" công chúng.

>> Xem thêm: Danh ca Chế Linh nói về con dâu Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió

Ngọc Sơn là một nam ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt. Hơn 2 thập kỷ trong nghề, nam nghệ sĩ đã sở hữu khối tài sản khổng lồ từ gia tài âm nhạc đến vật chất.

Hiện, Ngọc Sơn đang là "ông trùm" bất động sản. Nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự triệu đô với thiết kế đặc biệt chẳng giống ai. Cuộc sống của nam ca sĩ gói gọn trong căn biệt thự cùng mẹ ruột của mình. Dù đã U50 nhưng Ngọc Sơn vẫn chưa có ý định yêu và cưới mỹ nhân nào. Dường như đường tình duyên của nam ca sĩ khá lận đận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news