Tin mới

Ngọc Sơn 'dẹp bỏ' phòng khách trong biệt thự trăm tỷ chỉ đề làm điều này

Thứ bảy, 06/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xây dựng sàn đấu bóng bàn ngay tại phòng khách của biệt thự trăm tỷ.

Hơn 20 năm ca hát, danh ca Ngọc Sơn vẫn duy trì được sức hút với công chúng cùng việc sở hữu khối tài sản khổng lồ. Biệt thự thiên niên kỷ luôn gắn liền với cái tên Ngọc Sơn có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng vẫn thường được anh khoe với khán giả.

Biệt thự Thiên Niên Kỷ của Ngọc Sơn với họa tiết rồng phượng chủ đạo.

Tuy nhiên, mới đây “ông hoàng nhạc sến” đã dẹp bỏ toàn bộ nội thất đắt tiền ở phòng khách. Anh mang tặng người than những chùm đèn sang trọng lộng lẫy được “tậu” từ những nước châu Âu để giành chỗ cho sàn đấu bóng bàn.

Ngọc Sơn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xây dựng sàn đấu bóng bàn ngay tại phòng khách của biệt thự trăm tỷ.

Ngọc Sơn đã phải chờ tới hơn 1 tháng trời để chuẩn bị không gian nhường chỗ cho tất cả những phương tiện, dụng cụ, trang bị cho sàn đấu bóng bàn được nhập khẩu từ nước ngoài về. Sàn đấu bóng bàn của Ngọc Sơn được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi để anh rèn luyện thân thể sau những giờ thu âm, mix nhạc, sáng tác âm nhạc hỗ trợ các học trò và đại gia đình.

Nam danh ca có thể đánh bóng bàn với máy hoặc hẹn bạn bè đến nhà giao lưu. Bởi rất bận rộn với lịch trình và những cuộc gặp gỡ đối tác, quyết định xây dựng sàn đấu bóng bàn tại gia khiến Ngọc Sơn có thể thoải mái sống với đam mê thứ hai của mình, sau âm nhạc.

Sau những giờ làm việc, nam danh ca có thể thoải mái chơi môn thể thao mà mình đam mê.

Dù theo nghiệp hát nhưng Ngọc Sơn có bảng thành tích thể thao khiến nhiều người nể phục. Anh là tay bóng bàn bán chuyên nguyệp có cỡ. Từ năm học lớp 8 đến lớp 10, Ngọc Sơn luôn đoạt giải Nhất trong các cuộc thi bóng bàn do nhà trường và tỉnh Bạc Liêu tổ chức. Năm lớp 9, Ngọc Sơn đi thi bóng bàn và đoạt giải vô địch 6 tỉnh miền Tây.

Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng tham gia thi đấu bán chuyên cho giải các câu lạc bộ toàn quốc và anh cũng đoạt một số huy chương. Ngọc Sơn chơi bóng bàn khá hay với tuyệt chiêu búng bóng vào vợt.

Ngọc Sơn cũng tiết lộ, anh đã cùng với cựu tuyển thủ Hồ Thiện Vinh, hiện là Ủy viên ban chấp hành Hội thể thao học sinh sinh viên Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Bóng bàn cờ vua Học sinh Sinh viên TP.HCM đi thi đôi nam bóng bàn toàn Đông Nam Á và đã giành giải Nhất. Huấn luyện viên Hồ Thiện Vinh giờ đây cũng là người em thân thiết 30 năm của danh ca Ngọc Sơn.

“Về bóng bàn, tôi đánh được cả tay trái và tay phải. Tôi đánh rất nhanh, cổ tay rất dẻo. Tôi cũng tạo ra nhiều chiêu độc mà ít ai đỡ được”, Ngọc Sơn nói.
Không chỉ Hồ Thiện Vinh, Ngọc Sơn còn có dịp so tài cùng tuyển thủ Mai Hoàng Mỹ Trang –  đương kiêm vô địch bóng bàn nữ 12 năm liền tại nhà nhân dịp ra mắt phòng tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news