Tin mới

Ngọc Sơn gây hoang mang khi vừa gặp chấn thương trong căn biệt thự 400 tỷ đồng

Thứ tư, 23/09/2020, 19:26 (GMT+7)

Dù bị ngã cầu thang khiến vết thương sưng tấy, Ngọc Sơn vẫn gây bão khi có màn hát live đầy ngọt ngào.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã gây bão khi đăng tải đoạn clip hát live ca khúc "Lỡ yêu" đầy ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Điều đáng nói là dù mới hơn 1 tuần lên sóng nhưng ca khúc cũng đã nhận được gần 6 triệu lượt xem, hơn 186 nghìn lượt thích và 23 nghìn lượt chia sẻ. Từ đoạn clip có thể thấy, “ông hoàng nhạc sến” diện trang phục giản dị, ngồi trên ghế ôm cây đàn guitar và ngân nga ca khúc Bolero trữ tình khiến nhiều người thích thú.

Thế nhưng, sau khi kết thúc màn trình bày, quản lý của Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ chuyện nam ca sĩ đã gặp phải chấn thương vì vấp phải cầu thang. Tai nạn bất cẩn này đã khiến chân của nam ca sĩ bị sưng to. Thế nhưng, dù đau đớn nhưng vì muốn đem lại cho người hâm mộ sản phẩm chất lượng, Ngọc Sơn vẫn trình bày một cách tuyệt vời.

Ngọc Sơn dù chịu đau nhưng vẫn quyết tâm trình bày thành công ca khúc "Lỡ yêu'. Ảnh cắt từ clip

"Nửa đêm đam mê và thương đại gia đình (cách Ngọc Sơn gọi các khán giả của mình- PV) quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang trong chính căn biệt thự 400 tỷ đồng của mình.

Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng, chắc “thần đàn” thử mình đấy thôi", Ngọc Sơn tâm sự.

Dường như chính cái tâm huyết với nghề và yêu âm nhạc, Ngọc Sơn có thể bỏ qua hết những nỗi đau về thể xác để hòa nhập vào âm nhạc để đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất đến người hâm mộ. Chính dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ nên sau khi nhận được nhiều sự tương tác khủng thì Ngọc Sơn đã lập tức quên hết chuyện vấp ngã đếm hôm trước.

Ngọc Sơn là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Ngọc Sơn được biết đến là "Ông hoàng nhạc sến" nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha,...Dù khá thành công trong nghệ thuật nhưng Ngọc Sơn đến giờ vẫn lẻ bóng ở tuổi 51. Trước đó, ông từng ký vào đơn hiến xác cho y học và gây xôn xao khi tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD.

Vốn là nam nghệ sĩ dính nhiều ồn ào liên quan đến giới tính nhưng Ngọc Sơn khẳng định mình là người rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu và hôn nhân.Do dó, anh bỏ tiền mua bảo hiểm trinh tiết là muốn chỉ trao cho người xứng đáng nhất và duy nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news