Tin mới

Ngọc Sơn hé lộ bí mật bên trong phòng ngủ của biệt thự trăm tỷ dát vàng

Thứ tư, 22/01/2020, 09:30 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Sơn đã sửa sang lại biệt thự trăm tỷ dát vàng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Ngọc Sơn đã sửa sang lại biệt thự trăm tỷ dát vàng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Một số nội thất bên trong căn biệt thự dát vàng của Đàm Vĩnh Hưng

Sở hữu khối tài sản kếch xù, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chi hàng trăm tỷ đồng để xây dựng căn biệt thự vô cùng hoành tráng, xa hoa. Được biết, để có được căn biệt biệt thự dát vàng nằm ở vị trí đắc địa này, danh ca Ngọc Sơn phải bán 3 căn nhà ở các quận khác và chi thêm 1.000 lượng vàng. Giá trị của căn nhà được đồn đoán lên đến 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Lối vào biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, lối vào của căn nhà được ốp kín bởi những bức phù điêu, từ cảnh sơn thủy, hổ và đại bàng đến bảng "8 điều chân tình của Ngọc Sơn". Nội thất trong căn nhà đều được làm bằng gỗ quý hiếm, gia công vô cùng tỉ mỉ. Một vài chi tiết cũng được danh ca cho dát vàng lấp lánh.

Căn phòng ngủ bên trong biệt thư trăm tỷ của Ngọc Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Tại phòng ngủ, Ngọc Sơn hào hứng khoe 2 câu hút anh đặc biệt in lên tường: "Lòng mẹ, Tình cha hơn tất cả / Tất cả trên đời, là hơi thở của con". Hai dòng chữ này được nhũ vàng trên tường ngay trên đầu giường ngủ của nam ca sĩ. Ngọc Sơn chia sẻ sỡ dĩ anh chọn 2 câu hát này vì muong muốn có thể lan truyền những thông điệp về tình cha mẹ thiêng liêng đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news