Tin mới

Ngọc Sơn hé lộ cát-xê cực khủng 200 triệu đồng/show

Thứ tư, 24/04/2019, 09:29 (GMT+7)

Cát-xê của danh ca Ngọc Sơn luôn ở mức cao ngất ngưởng, trên 200 triệu đồng/show diễn nhưng anh vẫn luôn nhận được vô số lời mời tham gia các chương trình.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn vô cùng thành công tại Canada. Dù chỉ tham gia 1 đêm diễn duy nhất, nam danh ca nổi tiếng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Đại gia đình.

Điều đặc biệt là khi đặt chân đến Canada để chuẩn bị cho chương trình, Ngọc Sơn đã có cơ duyên hội ngộ với một kiều bào luôn yêu mến, ủng hộ anh và được người này tặng một món quà siêu độc đáo.

Ngọc Sơn trong chuyến lưu diễn Canada vừa qua.

Đối với nhiều nghệ sĩ, để thể hiện tình cảm của mình thì người hâm mộ sẽ tặng hoa, tặng quà là sách, trang phục hay thậm chí là đồng hồ, nước hoa. Nhưng người hâm mộ của Ngọc Sơn dường như đã quá hiểu về anh cũng như thực sự dõi theo nam danh ca từ nhiều năm nay nên chọn cho anh một món quà đặc biệt đó là 2 quả tạ tay nặng hơn 30kg. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cất công lựa chọn để dành tặng “ông hoàng nhạc sến” những món quà ý nghĩa.

Quả thực, đã là fan của Ngọc Sơn thì sẽ hiểu được nam danh ca vô cùng chú ý rèn luyện sức khỏe. Những lần Ngọc Sơn thể hiện khả năng hít đất trên sân khấu hay biểu diễn liên tục không ngừng nghỉ nhiều ca khúc yêu cầu cột hơi dài, độ khó cao đã trở thành sự việc quá bình thường với khán giả trung thành của anh.

Món quà đặc biệt fan giành tặng Ngọc Sơn.

Bởi thế, khi nhận được món quà là 2 quả tạ Ngọc Sơn đã rất hạnh phúc, trân trọng và quyết định mang món quà đặc biệt này trở về Việt Nam. Kể từ khi nhận được món quà này, Ngọc Sơn cũng từ chối mọi lời mời đi ăn uống, mua sắm của mọi người ở Canada để tập trung luyện tập chuẩn bị cho show diễn.

Vừa luyện giọng lại vừa tập tạ trước khoảng thời gian lên sân khấu, ngoài Ngọc Sơn có lẽ không còn nghệ sĩ nào khác làm như vậy nữa. Đây là điều đặc biệt về Ngọc Sơn, cũng là một trong những lý do để khán giả yêu mến, gắn bó với anh.

Ngọc Sơn đã cùng các nghệ sĩ trẻ “cháy” hết mình trong đêm diễn kéo dài suốt 5 tiếng đồng hồ. Kể từ lúc 8h tối đến 1h đêm mà khán phòng vẫn sáng trưng, không một người hâm mộ nào muốn rời đi. Bầu show Lisa Chu không khỏi nể phục về sức hút của Ngọc Sơn và sự thành công mà show diễn mang lại.

Được biết, trước đó, vé của show diễn trên đã được bán hết sạch ngay khi tên của Ngọc Sơn được công bố. Dường như Ngọc Sơn đã trở thành một “thương hiệu” bảo chứng cho sức hấp dẫn của bất kỳ chương trình nào.

Để mời được Ngọc Sơn, bầu show phải đánh tiếng trước vài tháng.

Để mời được Ngọc Sơn, các ông bầu đều phải “đánh tiếng” trước vài tháng và sau khi nam danh ca nhận lời cũng phải chờ đợi đến khi anh sắp xếp lịch trình mới có thể tham dự được nhưng tất cả đều tình nguyện vì sự chờ đợi này là đáng giá. Cát-xê của danh ca Ngọc Sơn luôn ở mức cao ngất ngưởng, trên 200 triệu đồng/show diễn nhưng anh vẫn luôn nhận được vô số lời mời tham gia các chương trình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Ngọc Sơn thể hiện rất nhiều ca khúc đình đám quen thuộc về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình người đã gắn liền với tên tuổi của anh. Bên cạnh đó là loạt ca khúc nước ngoài được nhiều người yêu mến.

Nam danh ca chia sẻ chân thành, mặc dù phải vượt quãng đường xa để có mặt ở Canada giữa lúc lịch trình bận rộn nhưng anh luôn trân trọng tình cảm và cơ hội được cống hiến cho Đại gia đình, dù ở nơi đâu trên thế giới. Vì lẽ đó, Ngọc Sơn đã nhận lời tham gia show diễn này.
Sau chuyến lưu diễn, “Ông hoàng nhạc sến” tiếp tục bận rộn với vai trò giám khảo của Thần tượng Bolero và sẽ có mặt trong liveshow “Tri ân 2” của học trò Lương Gia Huy. Gần đây nhất sẽ là liveshow “Tình Phụ Tử” cùng các học trò, sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 25/04 tại phòng trà We.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news