Tin mới

Ngọc Sơn hoang mang vì cổ vật đắt tiền trong biệt phủ bị 'vị khách lạ chiếm dụng'

Thứ năm, 24/09/2020, 15:06 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn không giấu được sự hoang mang tột độ khi "vị khách lạ" bỗng ngang nhiên vào nhà "chiếm dụng" cổ vật giá trị trong biệt phủ.

Mới đây, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã bày tỏ sự hoang mang khi đăng tải sự việc chưa từng xảy ra tại cơ ngơi triệu đô của mình. Giọng ca "Tình cha" ngỡ ngàng khi thấy một "vị khách lạ" ngang nhiên lẻn vào nhà "chiếm dụng" những cổ vật quý giá của mình.

Ngọc Sơn hoang mang vì vị khách lạ chiếm dụng hết đồ cổ giá trị. Ảnh internet

Vị khách mà Ngọc Sơn nhắc đến ở đây chính là một chú sóc. Không hiểu từ đâu "vị khách" này vào được nhà và chễm chệ ngự trên những cổ vật quý như chiếc xe, bộ bàn ghế cổ, và những đồ vật giá trị trong nhà.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã trấn an nhạc sĩ Ngọc Sơn và cho rằng đây là điềm lành: "Không sao đâu, điềm lành và may mắn đó chú Ngọc Sơn; Vậy thì mời vị khách đấy ở lại làm bạn cùng Ngọc Sơn luôn cũng được nhỉ; Nhìn đáng yêu mà, yên tâm nha Ngọc Sơn không có gì tồi tệ đâu...".

>> Xem thêm: 'Phi công trẻ' dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên ngày càng táo bạo không kém đàn chị

Là nam ca nhạc sĩ đình đám trong showbiz, Ngọc Sơn là cái tên luôn được công chúng yêu mến và đặc biệt quan tâm khi có một cuộc sống khá bí ẩn. Dù đã ở ngưỡng tuổi 50 nhưng giọng ca "Tình cha" vẫn là quý ông độc thân.

Xung quanh chuyện đời tư của nam ca sĩ có nhiều tin đồn từ giới tính đến chuyện cưới vợ. Ngọc Sơn đã từng lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng mình là đàn ông chuẩn 100%. Về chuyện lấy vợ, nam ca sĩ cho biết mọi sự tùy duyên. Trước đây, Ngọc Sơn đã từng có ý định chọn cửa Phật làm nơi gắn bó khi về già. Tuy nhiên, quyết định này của nam ca sĩ đã bị gia đình phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news