Tin mới

Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Thứ hai, 21/09/2020, 11:12 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến mẹ cạn nước mắt, bất lực khi cương quyết muốn sau này xuất gia, tìm đến chốn cửa Phật, bỏ lại cả gia tài đồ sộ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình, mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn đã chia sẻ trong nước mắt khi nói về con trai. Đấng sinh thành của giọng ca "Tình cha" cho biết, bà bất lực khi con trai vẫn muốn sau này xuất gia bỏ lại ánh hào quang, không muốn lập gia đình.

Đấng sinh thành của Ngọc Sơn cạn nước mắt vì con. Ảnh internet

Là mẹ, bà không khỏi đau lòng trước quyết định của Ngọc Sơn. Mẹ của nam ca sĩ bày tỏ mong muốn con trai có được cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng làm chồng, làm cha như bao người khác để sau này tuổi cao sức yếu còn có người nương nhờ. Nói trong nước mắt, mẹ của giọng ca "Tình cha" chỉ mong con trai suy nghĩ lại và cho bà có cháu bế bồng.

>> Xem thêm: Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

Từ trước đến nay, Ngọc Sơn là ca sĩ có đời sống phức tạp. Nam ca sĩ từng dính tin đồn về giới tính. Tuy nhiên sau đó, Ngọc Sơn đã lên tiếng khẳng định mình là "đàn ông đích thực".

Ngọc Sơn luôn là người con có hiếu. Ảnh internet

Dù đã ở ngưỡng tuổi 50 nhưng Ngọc Sơn vẫn chưa từng hẹn hò với mỹ nhân nào. Duy chỉ có một người mà Ngọc Sơn dính tin đồn hẹn hò là Ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, Ngọc Sơn cho biết chỉ yêu mến Như Quỳnh như một thần tượng. Nam ca sĩ cũng không có ý định kết hôn mà muốn sống theo ý của mình, tìm sự an yên chốn cửa Phật.

Suốt hơn 2 thập kỷ miệt mài với nghệ thuật, Ngọc Sơn hiện đang là ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ từ bất động sản đến siêu xe, hàng hiệu. Nếu chọn con đường xuất gia, nam ca sĩ sẽ để lại cả một gia tài lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news