Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Ngọc Sơn lộ căn phòng bí mật trong biệt thự 400 tỷ, Đàm Thu Trang bế tắc sau sinh

Thứ hai, 12/10/2020, 09:30 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất 24h: Ngọc Sơn lộ căn phòng bí mật trong biệt thự 400 tỷ, Đàm Thu Trang bế tắc sau sinh,.....

Ngọc Sơn lộ căn phòng bí mật trong biệt thự 400 tỷ đồng

Mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ bản thân vui mừng khi mẹ khỏi bệnh nên anh đã muốn tặng cho bà một món quà đặc biệt chính là một sân khấu chuyên nghiệp trong căn biệt thự 400 tỷ ở TP HCM. Địa điểm dựng sân khấu này chính là tầng hầm hơn 300m2.

Ngọc Sơn xây căn phòng bí mật trong biệt thự 400 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng dành sân khấu để hát cho mẹ nghe những ca khúc nói về tình cảm gia đình đồng thời cũng là nơi địa điểm để bạn bè đến chơi, đàn hát khi muốn. Ngoài ra, cũng xây dựng căn phòng này, Ngọc Sơn muốn dạy hát miễn phí cho các học trò tại sân khấu trong biệt thự của mình.

Căn phòng đặc biệt này được Ngọc Sơn ưu ái đặt tên là sân khấu “Đại gia đình” nhưng không tiết lộ số tiền đã xây dựng sân khấu này.

Trấn Thành bất ngờ đổi ‘nghệ danh’ sau loạt ồn ào

Sau nhiều chỉ trích vì dễ khóc trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã quyết định đổi cái tên được Trấn Thành đặt cuối dòng status: “Thành cry”. Điều khiến khán giả chú ý nữa chính là mái tóc “bổ luống’ của nam MC, một số khán giả còn hài hước đùa rằng trông giống đầu “cắt moi”.

Trấn Thành đổi nghệ danh sau loạt ồn ào.

Từ khi dẫn chương trình Rap Việt, Trấn Thành nhận rất nhiều chỉ trích, không chỉ thiên vị thí sinh mà còn bị tố hay nói đạo lý, lần gần đây nhất là bị chỉ trích khóc nhiều trên sân khấu. Sau đó nam MC cho biết mình là người có 'chỉ số cảm xúc' cao, dễ xúc động, dễ khóc, đó mới là con người thật của anh và anh muốn giữ 'sự thật' đó.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định đây là lần cuối cùng mình chia sẻ về chuyện khóc trên sóng truyền hình. Anh tin rằng những ai yêu quý mình sẽ thông cảm và thấu hiểu điều đó mà không cần giải thích thêm.

Hương Giang hé lộ người chị gần 10 năm cho mượn thân phận

Hương Giang tiết lộ rằng thời điểm tham gia Việt Nam Idol với tên Nguyễn Ngọc Hiếu và nhận là người chuyển giới nhưng không thành công. Sau cuộc thi, Hương Giang đã khóc và thú nhận tên Nguyễn Hương Giang chính là của chị gái ruột, cô đã mượn tên và hồ sơ của chị gái để tham gia cuộc thi Idol.

Hương Giang tiết lộ về người chị cho mượn tên.

Dù không giành chiến thắng trong cuộc thi nhưng không thể phủ nhận chuyện cô đã gây ấn tượng đó cũng là bước đầu giúp cô đến gần với làng giải trí Việt.

Sau khi giành vương miện hoa hậu Chuyển giới 2018, cuộc đời Hương Giang đã bước sang trang mới vầ cô luôn nhớ đến người chị đã không ngần ngại cho em mượn danh phận suốt gần 10 năm qua và có thể là mãi mãi về sau.

Trường Giang để lộ cách lưu tên Nhã Phương trong điện thoại

Nổi tiếng là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào của làng giải trí Việt, Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Trái ngược với cách lưu tên của Nhã Phương về Trường Giang thì mới đây, nam damnh hài tiết lộ tên của Nhã Phương được lưu trong điện thoại là “kẻ hủy diệt”.Cách lưu tên có 1 không hai này khiến dân mạng 'dở khóc, dở cười". Dù vậy, đây cũng chỉ là xưng hô đầy ngọt ngào của hai vợ chồng dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news