Tin mới

Ngọc Sơn lộ đoạn tin nhắn tha thiết cầu xin người này giữ hộ cả gia tài triệu đô

Thứ tư, 07/10/2020, 14:48 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn lộ đoạn chat tha thiết cầu xin có nội dung liên quan đến cả gia tài triệu đô khiến fan xôn xao.

Cách đây không lâu, ca sĩ Ngọc Sơn có tham gia một chương trình truyền hình cùng mẹ. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã có những tâm sự xúc động về cuộc sống hiện tại và những trăn trở cho tương lai.

Cũng trong chương trình, ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ đoạn chat tha thiết cầu xin đấng sinh thành là người đứng ra sở hữu tất cả gia tài của mình. Nam ca sĩ đến từ Đồ Sơn cho biết, với anh tiền bạc không có nghĩa lý gì, anh sẵn sàng không có gì trong túi chỉ cần người mình yêu thương hạnh phúc.

Đoạn chat Ngọc Sơn tha thiết người phụ nữ quyền lực thay mình giữ cả gia tài. Ảnh internet

Suốt gần 2 thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Ngọc Sơn sở hữu trong tay cơ ngơi triệu đô. Tuy nhiên, nam ca sĩ giao hết cho mẹ của mình quản lý chỉ tập trung cho niềm đam mê nghệ thuật.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào khi nhìn lại những hình ảnh từng lãng quên trong quá khứ

Điều mà Ngọc Sơn day dứt nhất chính là vẫn chưa thể thực hiện được tâm nguyện của mẹ. Nam ca sĩ đến nay vẫn chưa thể mở lòng để yêu hay tìm hiểu một người phụ nữ nào, vẫn nợ mẹ một nàng dâu và những đứa cháu.

Mặc dù biết mình "bất hiếu" khi chưa làm mẹ an lòng nhưng Ngọc Sơn vẫn ngậm ngùi chấp nhận. Nam ca sĩ còn từng có ý định muốn gửi gắm cuộc đời sau này của mình vào chốn cửa Phật.

Là một ca nhạc sĩ tài năng, Ngọc Sơn có cuộc sống khá bí ẩn khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ngay chuyện xung quanh giới tính của giọng ca "Tình cha" cũng đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Để làm sáng tỏ mọi tin đồn, Ngọc Sơn từng khẳng định chắc nịch rằng mình là đàn ông chuẩn. Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn miệt mài với đam mê với âm nhạc và sống bên mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news