Tin mới

Ngọc Sơn không ngần ngại vứt bỏ đồ vật giá trị trong nhà chỉ để phục vụ thú chơi xa xỉ

Thứ năm, 12/11/2020, 10:50 (GMT+7)

Ngọc Sơn mạnh tay vứt bỏ những món đồ giá trị bạc triệu trong căn nhà chỉ để thỏa mãn thú chơi xa xỉ của mình.

Nhắc đến Ngọc Sơn là nhắc đến một nam ca nhạc sĩ có đời sống khá 'dị biệt' và có nhiều điều bí ẩn. Nam nhạc sĩ có nhiều thú chơi xa xỉ như đồ cổ, siêu xe, hàng hiệu.

Trong số đó, Ngọc Sơn còn có một đam mê mãnh liệt khác chính là thể thao. Vì sở thích này mà giọng ca "Tình cha" sẵn sàng vứt bỏ những món đồ quý giá trong căn phòng để lấy chỗ mở riêng một khu thể thao hàng trăm triệu đồng trong chính "dinh thự" của mình.

Để xây dựng riêng một không gian thể thao trong căn biệt thự, Ngọc Sơn đã phải chấp nhận bỏ đi nhiều món đồ quý giá từng bày biện. Ảnh internet

Nam nhạc sĩ tiết lộ, khi quyết định mở một không gian riêng phục vụ cho thể dục thể thao, Ngọc Sơn đã phải bỏ hoặc cho đi nhiều món đồ quý giá để lấy diện tích phục vụ sở thích của mình.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Có thể thấy sự hào phóng, độ chịu chơi của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Một khi giọng ca sinh năm 1968 đã thích điều gì là nam ca sĩ quyết định sẽ biến nó thành hiện thực.

Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn đã nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Về đời sống âm nhạc, anh là chủ nhân của hàng trăm tác phẩm đình đám một thời. Về đời sống vật chất, Ngọc Sơn sở hữu dinh thự triệu đô và nhiều bất động sản.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình ngượng chín mặt với bộ đồ hở không kém Ngân 98

Thành công nhưng Ngọc Sơn lại chưa từng công khai chuyện yêu đương. Nam nhạc sĩ đã từng bị nghi ngờ về chuyện giới tính. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Sơn đã phủ nhận và khẳng định duyên chưa tới thì chưa thể yêu ai. Điều này cũng là nỗi trăn trở lớn của Ngọc Sơn khiến nam ca sĩ cảm thấy tội lỗi với chính người mẹ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news