Tin mới

Ngọc Sơn mừng tủi hội ngộ danh ca Hương Lan tại Hà Nội

Thứ sáu, 01/01/2016, 15:42 (GMT+7)

Sáng 1/1/2016, trong tiết ngày đầu xuân năm mới, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn đã có mặt tại thánh đường Nhà hát Lớn Hà Nội để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm tái xuất của anh với khán giả Thủ đô sau 25 năm.

Sáng 1/1/2016, trong tiết ngày đầu xuân năm mới, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn đã có mặt tại thánh đường Nhà hát Lớn Hà Nội để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm tái xuất của anh với khán giả Thủ đô sau 25 năm.
Ngọc Sơn bồi hồi hội ngộ danh ca Hương Lan.
 
Ngọc Sơn bồi hồi chia sẻ, cách đây đúng 25 năm, lần đầu tiên tiếng hát Ngọc Sơn đã đến được với khán giả yêu nhạc Hà Nội cũng trên chính sân khấu Nhà hát Lớn, trong đêm Gala 90.
 
Ngọc Sơn không bao giờ quên, những tình cảm mà khán giả Hà Nội giành cho mình. Đêm đó, dù chương trình đã kết thúc, nhưng tiếng vỗ tay, tiếng cổ vũ không ngớt của khán giả Hà Nội, đã cho Ngọc Sơn biết thế nào là hạnh phúc của người nghệ sỹ. Sau bao nhiêu năm, tình cảm đó vẫn là một trong những kỷ niệm thiêng liêng trong cuộc đời ca hát của ông hoàng nhạc bolero Ngọc Sơn.
Nam ca sĩ đến sớm để tập luyện cùng ban nhạc.
 
Trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, trước "giờ G" ông hoàng Ngọc Sơn vẫn giữ thói quen như trước. Anh hòa đồng và không ngừng truyền cảm hứng cho dàn nhạc và đồng nghiệp.
 
Ngọc Sơn không một phút nào ngồi yên vị dưới hàng ghế, anh thường xuyên đi lại, gõ nhịp khi nghe đồng nghiệp hát tập luyện cho buổi diễn tối nay. Thi thoảng Ngọc Sơn lại nhảy lên sân khấu, miệt mài hội ý, tập cùng ban nhạc để có những màn biểu diễn thăng hoa nhất. Không chỉ có giọng hát trữ tình hiếm có, cùng tài sáng tác, Ngọc Sơn còn cho thấy sự đa tài của anh khi đánh trống trực tiếp trên sàn tập.
Nghệ sĩ Phương Dung khoe tiếng hát ngọt ngào.

Nhà sản xuất Thư Nguyễn cho biết, với sự tham gia của ban nhạc Dấu ấn, “Tình xuân bolero” được tổ chức đêm duy nhất ở Hà Nội do Unicorn Việt Nam phối hợp cùng Thư Nguyễn Entertainment tổ chức.

Đêm nhạc “Tình xuân bolero” ngoài Ngọc Sơn còn  quy tụ của những giọng ca nổi tiếng hàng đầu của dòng nhạc này như  Giao Linh, Phương Dung, Hương Lan, Sơn Tuyền.

Nữ hoàng sầu muộn Giao Linh khoe tiếng hát đắm say.

Vẫn giữ được giọng hát vàng, không có dấu hiệu suy suyển qua thời gian, "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh và danh ca Hương lan, "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung đã làm những người có mặt đắm chìm trong những bản tình bolero bất hủ. 

Trong đó, ca sỹ Hương Lan sẽ trình bày nhạc phẩm nổi tiếng của Phạm Duy - "Tình Hoài hương" để chứng thực cho sức sống giọng hát trữ tình quê hương không bao giờ nguôi quên trong lòng khán giả.

Nghệ sĩ Hương Lan.
Nghệ sĩ Sơn Tuyền.

Giọng ca gạo cội Phương Dung sẽ gửi đến nhạc phẩm "Về đâu mái tóc người thương" làm nên dấu ấn giọng hát "nhạn trắng Gò Công" của bà.

Chất lượng âm thanh được đầu tư tốt nhất hiện nay, cùng giọng hát vàng Ngọc Sơn, Hương Lan, Giao Linh... sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho đêm nhạc "Tình Xuân Bolero" trong ngày khai màn năm mới 2016.

Ảnh: HD Media

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news