Tin mới

Ngọc Sơn nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn làm được điều chưa ai làm

Thứ năm, 12/09/2019, 10:31 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn nhận không ít ý kiến trái chiều khi tự nhận mình có khả năng đặc biệt mà trên thế giới chưa ai làm được.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao khi tự khẳng định: "Có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được. Mình cần sòng phẳng với nhau như vậy. Ngọc Sơn đo được âm giọng người này hát như nào".

Ngay sau đó, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, đa phần đều cho rằng, Ngọc Sơn là một nghệ sĩ tài năng nhưng việc anh tự nhận mình là người duy nhất nhìn ra tất cả những nốt nhạc mà trên thế giới chưa ai làm được thì có phần lố và nổ:

- Nghe đã thấy nổ rồi, không biết Ngọc Sơn có đoán được bao nhiêu người chửi mình không? Đoán được mới là thiên tài còn phát biểu kiểu ... linh tinh chỉ là thiên tai thôi.

- Khả năng nghe hát rồi viết ra được nốt nhạc, thậm chí viết lại (ký âm) cả bản nhạc khá chính xác là khả năng của rất rất nhiều nhạc sĩ có nghề, chứ đâu phải "quốc tế chưa ai làm được"?

- Thật nực cười! Trên bản đồ âm nhạc thế giới Ngọc Sơn chắc chỉ là hạt bụi nhỏ. Thời niên thiếu Moza chỉ nghe qua đức vua chơi một bản nhạc ông đã thuộc lòng và lại bản đó. Vậy Moza đọc được bao nhiêu nốt nhạc trong bản tổng phổ phức tạp trong trí óc đó. Moza đã tự tâng bốc mình bao giờ chưa?


Nhiều ý kiến chỉ trích phát ngôn ngông cuồng của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Ngọc Sơn là một trong số ít nghệ sĩ tài năng khi sở hữu số lượng ca khúc tự sáng tác và thể hiện "khổng lồ". Những ca khúc của Ngọc Sơn từng làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt suốt bao nhiêu năm qua.

Bên cạnh sự nghiệp, "ông hoàng nhạc sến" được xem là nghệ sĩ có cá tính hơi phức tạp. Nhiều tin đồn về giới tính của ca sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đã lên tiếng khẳng định mình là đàn ông đích thực. Vừa qua, nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò và chuẩn bị cưới Như Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Với Ngọc Sơn, Như Quỳnh là một thần tượng của anh từ lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news