Tin mới

Ngọc Sơn nhận vua nhạc sàn Lương Gia Huy làm học trò

Thứ hai, 26/06/2017, 09:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ “Vua Nhạc Sàn” làm lễ "bái sư"rất trang trọng để chính thức làm đệ tử của ông hoàng nhạc sến danh ca Ngọc Sơn tại buổi họp báo giới thiệu bộ đôi album mớivào tối 22/6.

Nam ca sĩ “Vua Nhạc Sàn” làm lễ "bái sư"rất trang trọng để chính thức làm đệ tử của ông hoàng nhạc sến danh ca Ngọc Sơn tại buổi họp báo giới thiệu bộ đôi album mớivào tối 22/6.

 
 

Là học trò cưng của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn qua nhiều năm. Nhưng chưa có dịp tổ chức lễ bái sư nhân buổi họp báo giới thiệu bộ đôi album "Chào Bolero, Tuyệt Phẩm Tình Ca Ngũ Long Công Chúa" và album "Thầy Và Những Người Bạn" thì nam ca sĩ gốc Thái Nguyên chính thức tổ chức long trọng trên sân khấu với sự hiện diện của rất nhiều đồng nghiệp ca sĩ, khách mời lẫn báo giới.

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ anh không nhận "học trò" một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên và cách sống của người nghệ sĩ đó nữa. Có lẽ nhờ ấn tượng bởi sự lễ phép và sự nghiêm túc trong nghệ thuật, không chiêu trò, không scandal, hình tượng của Lương Gia Huy luôn giản dị và thân thiện bình dân trước khán giảvà sự hiếu thảo của Lương Gia Huy được thử thách qua nhiều năm, nên sau nhiều lần suy nghĩ "ông hoàng nhạc sến" đã chấp nhận ước nguyện của giọng ca “Anh thích em như xưa” được tầm sư học đạo.

Trước sự chứng kiến của gần 200 khách mời, Ngọc Sơn căn dặn học trò về 3 đạo lý một người học trò phải khắc cốt ghi tâm đó là sự hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế.Bên cạnh đó, Ông hoàng nhạc sến bất ngờ giới thiệu đứa con gái nuôi Kim Tuyền hiện đang làm quản lý cho nam ca sĩ Lương Gia Huy.

 

Còn nhớ, cách đây hơn 15 năm, chuyện Nguyễn Phi Hùng bái anh làm sư phụ khiến nhiều báo giới ngạc nhiên, nhất là chuyện anh chàng người Nhật từ xứ sở mặt trời cũng đến Việt Nam làm lễ ra mắt, rồi sau đó lần lượt: Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Phạm Thanh Thảo, Dương Ngọc Thái, Michael Lang, Hồ Việt Trung, Hà My…do đó, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, kính trọng và tự hào khi được anh Ba Ngọc Sơn nhận làm đệ tử.

Nhận xét về cách hát của cậu hò trò cưng Lương Gia Huy danh ca Ngọc Sơn cho biết “Ban đầu giọng hát Huy cứng mà khi hát dòng nhạc bolero đòi hỏi sự mềm mại, mộc mạc. hát bolero rất khó đôi khi hát bài này hay nhưng bài khác chưa chắc đã hay. Sau một thời gian uốn nắn ngày đêm gọt giũa thì Lương Gia Huy bây giờ có giọt hát đẹp tôi mừng lắm. Mong rằng quý khán giả khắp nơi yêu thương và đón nhận Lương Gia Huy như đã từng yêu thương Ngọc Sơn vậy đó”.

 
 
 
 

Lương Gia Huy cũng giống như người thầy, anh khá mát tay khi dìu dắt rất nhiều ca sĩ trẻ thành danh như: Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền và diễn viên Huỳnh Kim Khánh. Có thể gọi Lương Gia Huy là một ca sĩ "đa năng" khi ngoài vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến là một nhạc sĩ. Các ca khúc của anh nhanh chóng trở thành những bài hát quen thuộc được khán giả trẻ yêu thích như: Em có hiểu lòng anh, Kiếp độc thân, Chia tay sớm bớt đau khổ (song ca Nhật Kim Anh), Có lầm thì đừng trách than (song ca cùng Giáng Ngọc), Định Mệnh 2 (Quang Hà hát), Sao anh ra đi, Sống bên anh, nhạc ngoại lời việt như: Em sao đẹp quá, Mắt & Môi, Hey Ho, So lucky, A better day (em yêu nơi đâu)…

Ở thời điểm hiện nay, khi dòng nhạc bolero đang lên ngôi, thì Lương Gia Huy muốn lột xát hoàn toàn 180 độtừ nhạc trẻ, nhạc sàn bước sang một trang mới trong lịch sử người cầm Micro khi kết hôn với một người yêu mới trong âm nhạc. Đó chính là người yêu âm nhạc mang tên Bolerobất hũ truyền thống qua hai album "Chào Bolero, Tuyệt Phẩm Tình Ca Ngũ Long Công Chúa" và album "Thầy Và Những Người Bạn".

 
 

Lương Gia huy chia sẻ “ Tôi hát dòng nhạc này bởi vì tôi có “căn” âm nhạc sến trong người chứ không phải chạy theo phong trào. Bởi những ai đã từng biết tôi từ những ngày mới chập chững đi hát sẽ nhớ lại thuở ban đầu mới cầm Mic tôi đã là người hát nhạc trữ tình Bolero sâu lắng, sau đó mới chuyển qua Nhạc trẻ, Nhạc Remix như bây giờ”.

Có thể nói đây là một ấn phẩm của cuộc đời. Bởi nam ca sĩ “Vua Nhạc sàn” đã bỏ rất nhiều tâm sức, thậm chí bán đi chiếc xe yêu quý dùng làm phương tiện đi diễn để có đủ tiền thực hiện album với gần 100 ca khúc được quay hình. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm khi bắt tay thực hiện album người đầu tiên tôi muốn mời đó chính là người Thầy tôi rất kính trọng: Danh ca Ngọc Sơn, người mà tôi đã hâm mộ thầy từ còn bé thơ.

Ngoài ra, album còn có sự tham gia của những người bạn từ những ngày đầu đi hát chung khởi nghiệp như: Lâm Hùng, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy, Quang Hà, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Dương Ngọc Thái,Nhật Kim Anh, Uyên Trang, Dương Hồng Loan, Giáng Tiên, Lưu Ánh Loan và các em Khưu Huy Vũ, Lê Bảo Bình....Đặc biệt album còn có góp giọng của 2 doanh nhân Vũ Hoàng và doanh nhân Michael Lang.

Ngoài ra, buổi họp báo và tiệc sinh nhật còn có sự chung vui của các đồng nghiệp khác như Quang Hà, Phi Thanh Vân, Lâm Hùng, Lâm Vũ,Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng, MC Anh Quân, hoa hậu Jenny Thủy Trần, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, nhạc sĩ Thái Hùng, Doanh nhân ca sĩ Michael Lang. 

Hy vọng với những sản phẩm mới này quý khán giả sẽ đón nhận thêm một chất giọng nữa của Lương Gia Huy với một dòng nhạc đầy mê hoặc, thôi miên và bất hủ. Thương cho cái tên Lương Gia Huy hát nhạc tình Bolero.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Gia Huy