Tin mới

Ngọc Sơn nói về đám cưới tương lai với Như Quỳnh sau 'cú lừa' ngoạn mục

Thứ ba, 27/08/2019, 18:54 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện đám cưới với ca sĩ Như Quỳnh sau cú lừa ngoạn mục về ảnh cưới vừa qua.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã có buổi gặp gỡ truyền thông, báo chí  buổi họp báo giới thiệu các MV mới và thành lập công ty âm nhạc riêng. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã tiết lộ những điều thú vị về cuộc sống riêng.

Khi hỏi về đám cưới với Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho biết, khi nào cưới anh sẽ thông báo. Ảnh internet

Theo báo Dân Việt, Ngọc Sơn cho biết, Như Quỳnh là người mà anh yêu vì là thần tượng của mình. Nam danh ca cho biết, 20 năm trước anh đã từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với nữ ca sĩ nhưng hiện tại thì cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Nói về một đám cưới tương lai với Như Quỳnh, Ngọc Sơn: "Bây giờ thì tôi không thể tuyên bố gì hết. Khi nào cưới tôi sẽ thông báo sau. Mọi người yêu mến nên ghép đôi chúng tôi thì điều đó tôi hạnh phúc thêm. Đó là điều hãnh diện của tôi".

Vốn là người cần mẫn trong công việc nhưng lại kín tiếng về đời tư, cho đến nay, chưa ai biết, một nửa đích thực của ca sĩ Ngọc Sơn là ai. Duy nhất, chỉ một lần nam ca sĩ tiết lộ về người con gái mà anh dành tình cảm đặc biệt bao nhiêu năm qua vẫn luôn vậy. Đó chính là nữ Ca sĩ Như Quỳnh.

Trước đó, ca sĩ Ngọc Sơn khiến cư dân mạng xôn xao với bức ảnh cưới. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã hé lộ đây chỉ là ảnh trong MV. Nói về vợ tương lai, 'ông hoàng nhạc sến" đưa ra một số yêu cầu như dịu dàng, thông minh, cá tính, thấu hiểu, biết làm cho đối phương thấy hạnh phúc, thấy được bù đắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news