Tin mới

Ngọc Sơn phát 5 tấn gạo tại biệt thự nhân dịp sinh nhật, người dân khóc lóc chen lấn để nhận

Thứ hai, 27/11/2017, 10:59 (GMT+7)

Mỗi dịp sinh nhật ca sĩ Ngọc Sơn lại tổ chức phát gạo và tiền tại biệt thự ở quận 1. Số gạo anh phát trong năm nay là 5 tấn và hàng chục triệu đồng.

Mỗi dịp sinh nhật ca sĩ Ngọc Sơn lại tổ chức phát gạo và tiền tại biệt thự ở quận 1. Số gạo anh phát trong năm nay là 5 tấn và hàng chục triệu đồng.

Theo thông tin trên VietnamnetTri thức trực tuyến đăng tải, sáng 26/11, Ngọc Sơn tổ chức chương trình phát quà cho người dân nhân dịp sinh nhật thứ 47. Anh cho dán thông báo trước căn biệt thự của mình tại TP HCM.

Sáng 26/11, Ngọc Sơn tổ chức chương trình phát quà cho người dân nhân dịp sinh nhật thứ 47. Ảnh: VnExpress

Theo thông báo, 10h nam danh ca mới mở cửa song người dân đã có mặt từ 7h xếp hàng chờ đợi. Số gạo anh phát trong năm nay là 5 tấn và hàng chục triệu đồng.

Theo ghi nhận tại buổi Từ thiện, mặc dù được quy định một nhóm 10 người vào trong sân biệt thự nhận xong thì nhóm khác vào nhưng ai cũng muốn được vào nhận tiền sớm nên tình trạng xô đẩy diễn ra liên tục.

Người dân đổ về biệt thự của Ngọc Sơn để mong được nhận gạo và tiền sớm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngọc Sơn trực tiếp phát gạo, tiền và có sự hỗ trợ của các học trò trong việc sắp xếp, nhắc nhở người dân. Tuy nhiên tình trạng lộn xộn, xô đẩy vẫn diễn ra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngọc Sơn nhờ lực lượng chức năng và các học trò hỗ trợ để đảm bảo trật tự. Ảnh: VnExpress

Ngọc Sơn phải nhờ lực lượng chức năng và các học trò hỗ trợ để đảm bảo trật tự. Ca sĩ cho biết trước đó, anh nhờ người chuyển 5 tấn gạo từ miền Tây và phân thành từng phần quà cho người dân.

Sau khi phát 5 tấn gạo và hàng chục triệu đồng tiền mặt cho người dân, Ngọc Sơn đã dành vài phút chia sẻ về cảm nhận của mình trong ngày hôm nay.

Nhiều mạnh thường quân đề nghị đóng góp với Ngọc Sơn nhưng anh từ chối vì xem hoạt động này là tấm lòng của riêng anh. Ảnh: VnExpress

Ngọc Sơn kể nhiều năm qua, anh không tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, ca sĩ tổ chức phát gạo, tiền mặt. Ảnh: VnExpress

Anh xúc động nói: "Phát xong gạo và tiền cho đại gia đình Ngọc Sơn hạnh phúc lắm. Hạnh phúc lớn nhất của Ngọc Sơn khi được thấy đại gia đình vui cười, mỗi người đều nhận được món quà ý nghĩa trong ngày này cũng chính là món quá to lớn nhất dành Ngọc Sơn trong ngày sinh nhật".

Ngọc Sơn cho biết sau khi phát gạo và tiền ở biệt thự, anh sẽ lên đường ra miền Trung giúp đỡ bà con bị bão lụt.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news