Tin mới

Ngọc Sơn rơi nước mắt vì lấy lại 'đứa con tinh thần' sau bao năm nhầm lẫn

Thứ hai, 24/02/2020, 17:45 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn mừng rơi nước mắt vì chính thức lấy lại "đứa con" mình dồn hết tâm huyết sau bao năm bị nhầm lẫn.

Cách đây ít giờ, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hạnh phúc chia sẻ đã chính thức lấy lại "đứa con" mà anh dành nhiều tâm huyết sau bao năm nhầm lẫn không đáng có.

Theo đó, ca khúc "Yêu dân tộc Việt Nam" do Ngọc Sơn sáng tác từ trước đến nay nhiều người bị nhầm lẫn là của nhạc sĩ Nguyên Van Hiên. Điều này đã khiến tình tin đồn của Như Quỳnh vô cùng buồn. Rất may, đến nay, thông tin đã được đính chính, bản quyền thuộc về Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn hạnh phúc vì lấy lại được "đứa con" bao năm thất lạc. Ảnh internet

Ngọc Sơn là một ca nhạc sỹ đa tài của showbiz Việt. Đến nay, nam ca sĩ sở hữu trong tay hàng trăm tác phẩm nổi tiếng. Không chỉ vậy, Ngọc Sơn còn là một doanh nhân, sở hữu khối bất động sản lớn.

Giàu có, Ngọc Sơn thường xuyên làm Từ thiện vào mỗi dịp sinh nhật của mình. Nam ca sĩ tổ chức phát gạo, phát tiền cho những hoàn cảnh khó khăn tại tư gia.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Đến nay, Ngọc Sơn vẫn sống độc thân và chưa từng công khai hẹn hò với ai. Thời gian vừa qua, nam ca sĩ bị đồn hẹn hò với Như Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng xác nhận chỉ là bạn thân. Nhiều nghi vấn xung quanh giới tính của giọng ca "Tình cha". Trước những hoài nghi này, Ngọc Sơn từng khẳng định mình là đàn ông chính hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news