Tin mới

Ngọc Sơn xúc động khóc khi bị 'cướp' mất bóng hồng

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:52 (GMT+7)

Để tuột mất giọng ca Như Quỳnh, HLV Ngọc Sơn không giấu được sự tiếc nuối.

Tập 2 "Thâng tượng Bolero" tiếp tục đem đến những cảm xúc thăng hoa đến với khán giả truyền hình. Trong tập này, khán giả và các HLV đặc biệt ấn tượng với phần song ca của cặp đôi Ngân Hà - Như Quỳnh với ca khúc Hàn mặc tử.

Hai bóng hồng Ngân Hà - Như Quỳnh với chất giọng đặc biệt khiến Ngọc Sơn say đắm. Ảnh internet

Ngay từ khi cất tiếng hát, cặp thí sinh đất Bắc đã khiến cả sân khấu phải "đứng hình" trước giọng hát ngọt ngào, cao vút, những câu luyến láy như rót mật vào tai người nghe. Đặc biệt, khán giả còn bất ngờ khi biết Ngân Hà và Như Quỳnh là nghệ sĩ cải lương, sau đó cả hai đã thể hiện một đoạn cải lương khiến khán giả thích thú và các huấn luyện viên vô cùng hào hứng.

HLV Ngọc Sơn tiếc nuối khi bị Đình Văn cướp mất thí sinh. Ảnh internet

HLV Ngọc Sơn đã "khóc lóc" bày tỏ mong muốn hai cô gái xinh đẹp về đội của mình. Kết quả, mặc dù thần tượng Quang Lê nhưng cô gái Như Quỳnh quyết định về đội Giao Linh - Đình Văn, Ngân Hà quyết định về đội của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Tiếp đến, một giọng ca khác cũng để lại ấn tượng không kém là thí sinh Như Hoa thể hiện ca khúc Hoa tím ngày xưa. Khi Như Hoa vừa thể hiện câu hát đầu tiên đã khiến danh ca Giao Linh gật gù thích thú bấm chọn.

Để chiêu dụ thí sinh, Quang Lê hết lời khen ngợi nét đẹp Như Hoa. Trong khi đó, "ngọc nữ Bolero" Tố My thậm chí ôm tay đàn anh, hát một bản nhạc chế theo điệu nhạc ca khúc Trả lại thời gian để thể hiện khao khát có được nhân tố tài năng. Kết quả, cô gái quyết định về đội của HLV Quang Lê - Tố My.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news