Tin mới

Phim 18+ "Căn hộ số 69" tiếp tục tung clip nóng của Ngọc Thảo trước tập 2

Chủ nhật, 22/06/2014, 10:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Thảo và Sĩ Thanh đã có buổi chụp hình bikini quyến rũ trước khi ra mắt tập 2 của bộ phim 18+ "Căn hộ số 69".

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Thảo và Sĩ Thanh đã có buổi chụp hình bikini quyến rũ trước khi ra mắt tập 2 của bộ phim 18+ "Căn hộ số 69".

Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" tuy chỉ mới phát hành được 1 tập nhưng đã thu hút sự chú ý của dư luận cũng như nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Sức hút của "Căn hộ số 69" là sự kết hợp yếu tố hài hước và cảnh nóng. Theo tin tức, "Căn hộ số 69" đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Bộ phim mỗi tháng sẽ phát hành 1 tập.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều nhau, nhưng dàn diễn viên và ekip biij phim 18+ "Căn hộ số 69" vẫn hào hứng và luôn nỗ lực hết mình trong những tập tiếp theo. Để ăn mừng tập 1 của bộ phim đạt 2 triệu view, Ngọc Thảo và Sĩ Thanh đã tung một clip nóng hổi. Trong clip, 2 nhân vật nữ chính của seri phim là Ngọc Thảo và Sĩ Thanh trong trang phục bikini đang đi dạo trên biển. Với phục trang và phong cách của 2 nhân vật trong clip, có thể thấy ở những tập tiếp theo, phim sẽ vẫn rất "nóng bỏng".

Nội dung tập 1 “Căn hộ số 69” kể về chiêu trò khó đỡ của cô nàng Ngọc Thảo tất tả tìm nhà thuê sau khi thất nghiệp và bị tống cổ ra khỏi nhà tới 12 lần. Với châm ngôn "Quá tam...13 bận" Ngọc Thảo tìm mọi cách để có thể ở chung căn hộ số 69 với Kỳ Nam, chàng nhân viên làm nghề bán bảo hiểm và sở hữu hình thể chuẩn men nhưng lại mắc bệnh “tự sướng” một mình.Thế nhưng kế hoạch của Ngọc Thảo thất bại thảm hại vì sự "vô tư" thái quá của mình. Cô luôn cho rằng Kỳ Nam là gay nên cô vô tư cởi bỏ áo nhỏ lung tung. Điều này đã khiến cô bị Kỳ Nam đuổi không thương tiếc ra khỏi nhà.'

Không chịu thua cuộc, Ngọc Thảo sử dụng phương pháp mỹ nhân kế đó là nhờ cô bạn Sí Thanh của mình. Với gương mặt xinh xắn cùng tài ăn nói và thân hình gợi cảm, Sĩ Thanh đã "đánh gục" anh chàng Kỳ Nam lấy hợp đồng về cho Ngọc Thảo. 
Tập 2 "Căn hộ số 69" sẽ ra mắt vào đầu tháng 7.

Xem video clip Ngọc Thảo, Sĩ Thanh tiếp tục tung clip nóng trước tập 2 phim 18+ "Căn hộ số 69"

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news