Tin mới

'Ngọc thô' được M.U ráo riết săn đón bất ngờ xuất hiện trên sân tập của CLB Việt Nam

Thứ tư, 29/05/2019, 11:05 (GMT+7)

Hannibal Mejbri, 'sao mai' đang được M.U theo đuổi đã bất ngờ xuất hiện trên sân tập của CLB Phố Hiến.

Sân tập của CLB Phố Hiến chiều ngày 28/05 xuất hiện một vị khách với mái tóc xù rất đặc biệt. Đó là tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri đang khoác áo CLB Monaco tại Ligue 1. Hannibal Mejbri năm nay mới 16 tuổi nhưng đã từng được triệu tập lên đội tuyển U16 Pháp cách đây 1 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã có 8 trận đá cho U16 Pháp.

Hannibal Mejbri trên sân tập của CLB Phố Hiến mới mái đầu xù đặc biệt. Ảnh: Phố Hiến FC

Tiền vệ mới 16 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi rất gắt gao của M.U. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Hannibal Mejbri đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên thương vụ này đi đến đổ bể vì cả 3 bên không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên đội bóng thành Manchester đang rất quyết tâm sở hữu bằng được viên ngọc thô nước Pháp trong mùa hè này.

Sự xuất hiện trên sân tập của Hannibal Mejbri khiến nhiều người chú ý. Chàng tiền vệ trẻ này có mặt ở Việt Nam để tận hưởng kì nghỉ hè của mình. Được biết, anh ruột của Hannibal Mejbri đang là HLV thể lực của CLB Phố Hiến nên cầu thủ này ra sân tập để duy trì phong độ trong quãng thời gian được nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hannibal Mejbri