Tin mới

Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1 tại Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016

Thứ bảy, 01/10/2016, 08:07 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam - Ngọc Tình xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1 trong cuộc thi nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016. \n 

Đại diện Việt Nam - Ngọc Tình xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1 trong cuộc thi nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016. 
 
Tối ngày 30 tháng 9 (theo giờ địa phương) tại Governoor Hall Thành Phố Surabaya Indonesia đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Nam Vương Đại Sứ Hoàn Vũ 2016.

Cuộc thi năm nay quy tụ 50 thí sinh đại diện cho các quốc gia khắp nơi trên thế giới tranh tài trong suốt 10 ngày tại 2 thành phố là Bali và Surabaya với nhiều vòng thi cam go như: thể thao, thuyết trình, phỏng vấn, trình diễn quốc phục, trang phục đi biển, trang phục dạ tiệc, thi phỏng vấn, làm việc nhóm...

Đại diện VN lần lượt có mặt trong top 1 thí sinh xuất xắc nhất phần thi trình diễn trang phục đi biển, top 3 quốc phục đẹp nhất, là 1 trong 6 gương mặt được lựa chọn quay clip quảng cáo cho resort tài trợ cho cuộc thi và liên tục có mặt trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

 

Đại diện Việt Nam - Ngọc Tình luôn được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.

Bước vào đêm chung kết đại diện VN siêu mẫu Trương Ngọc Tinh được đánh giá cao bởi hình thể chuẩn, thân thiện, dễ gần và luôn hoàn thành tốt những vòng thi. Qua 3 phần trình diễn Quốc Phục, đồ bơi, và trang phục dạ tiệc cùng với điểm số của các vòng thi phụ Ban Giám Khảo lựa chọn 15 đại diện xuất xắc nhất bao gồm: Tây Ban Nha, Peru, Malaysia, Azerbaijan, cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Macau, Brazil, Việt Nam, Thụy Điển, Philippines, Úc, Serbia, Indonesia, Algeria.

Top 10 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng vấn đáp.

Sau đó top 15 tiếp tục trải qua phần thi trình diễn trang phục thời trang tự chọn, BGK đã chọn ra 10 gương mặt xuất xắc nhất bước vào vòng thi vấn đáp gồm: Serbia, Malaysia, Brazil, Tây Ban Nha, Việt Nam, Algeria, Macau, Philippines, Peru.

10 thí sinh đã trả lời chung 1 câu hỏi là bạn hãy cho biết lý do chúng tôi có thể chọn bạn trở thành người thắng cuộc của cuộc thi năm nay. Đại diện VN Trương Ngọc Tình dù có phần trả lời bằng Tiếng Anh chưa thực sự hoàn hảo trong cách phát âm nhưng đã rất tự tin và cố gắng hoàn thành trọn vẹn phần trả lời của mình và đã xuất xắc ghi tên mình vào top 5 chung cuộc cùng với các đại diện của: Serbia, Philippine, Peru và Dominican Republic. 

Top 5 chung cuộc.

Xúc động trước ngôi vị Á Vương 1, Ngọc Tình cho biết, anh đã cố gắng hết sức mình tại tất cả các phần thi với sự chuẩn bị kỹ càng nhất, tuy nhiên, bản thân anh không tự tin lắm vì các thí sinh năm nay rất đẹp và họ cũng rất xuất sắc về mọi mặt. Siêu mẫu vẫn chưa hết xúc động và bất ngờ khi ẵm luôn hai giải Á Vương 1 và Mister Châu Á.

 

Ngọc Tình xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1 tại Nam vương Đại sứ hoàn cầu.

Trong cuộc thi, Ngọc Tình luôn được đánh giá trong top đầu các thí sinh nổi bật, và được các thí sinh Châu Á đánh gía khá cao về cả sắc vóc và thần thái, cũng như tính cách hoà đồng, thân thiện cần có ở một Nam vương Đại sứ hoàn cầu. Á vương Ngọc Tình cũng chia sẻ, anh quyết tâm chinh phục cuộc thi Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu bởi ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi là xây dựng một hình mẫu thanh niên lý tưởng, gắn kết với các hoạt động xã hội, cộng đồng, với vai trò mới, Á vương Ngọc Tình sẽ xây dựng cho mình một hình ảnh xứng đáng với danh hiệu mà mình đã được tin tưởng chọn lựa.

Xem thêm những hình ảnh của Ngọc Tình trong đêm chung kết cuộc thi Nam vương đại sứ hoàn cầu:

 
 
 
 
 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news