Tin mới

Ngọc Tình, Khánh Ngân làm đại sứ hình ảnh cho khu nghỉ dưỡng Thái Lan

Thứ tư, 27/12/2017, 16:30 (GMT+7)

Ngọc Tình, Khánh Ngân được mời làm đại sứ hình ảnh cho dịch vụ du lịch trên du thuyền lớn nhất tại đảo thiên đường Thái Lan.

Ngọc Tình, Khánh Ngân được mời làm đại sứ hình ảnh cho dịch vụ du lịch trên du thuyền lớn nhất tại đảo thiên đường Thái Lan.

 Năm 2017 được xem là năm thành công của Khánh Ngân và Ngọc Tình khi giành ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc lớn của Quốc tế. Thành công của cả hai đã góp phần đưa tên tuổi Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc của thế giới.

Vừa qua, Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình và hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2017 Khánh Ngân đã chính thức nhận được thư mời tới hòn đảo thiên đường Phuket và Phi Phi (Thái Lan) trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tại những resort nổi tiếng tại đây cùng dịch vụ tour du lịch trên biển trên du thuyền. Chuyến đi trải nghiệm này nhằm mục đích để Khánh Ngân và Ngọc Tình chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của hệ thống resort cùng dịch vụ tour du lịch trên du thuyền này.

 

Ngọc Tình, Khánh Ngân được mời làm đại sứ hình ảnh cho khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại đảo thiên đường của Thái Lan.

 

Theo thư mời, cả Khánh Ngân và Ngọc Tình được mời tới 3 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại đảo Phi Phi là P.P Erawan Palms Resort, Phi Phi Natural resort, Phi Phi Long beach resort and Villa. Đồng thời trải nghiệm tour du lịch trên biển trên 02 du thuyền Royal Jet Cruiser No.9 với 590 chỗ ngồi và Royal Jet Cruiser No.10 với 900 chỗ ngồi tham quan các hòn đảo “thiên đường” nổi tiếng tại Phuket. Du thuyền Royal Jet Cruiser No.10 là du thuyền có sức chứa lớn nhất tại Phuket hiện nay.

Cũng theo thư mời, hệ thống resort và dịch vụ nghỉ dưỡng trên du thuyền này đã theo dõi hình ảnh của Ngọc Tình và Khánh Ngân tại các cuộc thi nhan sắc Quốc tế mà cả hai vừa tham dự. Với những ấn tượng mạnh dành cho cặp đôi cùng danh hiệu Quốc tế mà cả hai đã đạt được, hệ thống resort và du thuyền đã tìm cách liên lạc và gửi thư mời cặp đôi trở thành đại sứ hình ảnh với mong muốn, cặp đôi sẽ đưa hình ảnh của resort cũng như du thuyền tới du khách khắp Châu Á cũng như Thế giới. 

 
Hình ảnh đảo thiên đường tại Thái Lan nơi Khánh Ngân và Ngọc Tình làm đại sứ.

Sau khi nhận được thư mời, cả Khánh Ngân và Ngọc Tình đều bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn niềm tự hào bởi việc người Việt trở thành đại sứ hình ảnh cho dịch vụ du lịch nổi tiếng tại Thái Lan không phải điều dễ dàng.  Hiện tại, Khánh Ngân và Ngọc Tình đang thu xếp để có thể qua Thái Lan vào dịp đầu năm chuẩn bị cho sự hợp tác.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news