Tin mới

Ngọc Trinh, á hậu Tú Anh đọ sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Thứ bảy, 06/12/2014, 21:16 (GMT+7)

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Á hậu Tú Anh thu hút mọi ánh nhìn với vai trò khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. 

 

 

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Á hậu Tú Anh thu hút mọi ánh nhìn với vai trò khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã diễn ra vào tối 6/12 tại Phú Quốc. Đến tham gia chương trình có rất nhiều ngôi sao, người đẹp trong làng giải trí. Đặc biệt hai người đẹp Ngọc Trinh và á hậu Tú Anh thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục gợi cảm. 

Ngọc Trinh gợi cảm bên ông bầu Khắc Tiệp

Á hậu Tú Anh khoe sắc với váy xuyên thấu

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo năm nay

Các ca sỹ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết gồm có Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh TuấnHồ Ngọc Hà. Điểm nhấn của đêm chung kết là phần biểu diễn của ca sĩ người Mỹ Kelly Clarkson.

Hồ Ngọc Hà mở màn với tiết mục hoành tráng

Theo tin tức được biết, hoa hậu Việt Nam sẽ nhận được vương miện cùng với 300 triệu đồng tiền thưởng. Lần lượt tiền thưởng của Á hậu 1 và 2 là 150 triệu và 100 triệu đồng. Các giải thưởng phụ sẽ bao gồm: giải Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất và Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news