Tin mới

Ngọc Trinh ẩn ý đáp trả về việc liên tục bị bới móc đời tư sau ồn ào tình cảm với đại gia

Thứ năm, 09/04/2020, 19:53 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh được biết đến là "nữ hoàng thị phi" của làng giải trí Việt. Rất thẳng thắn thừa nhận việc mình là người sống thực dụng, do đó, mẫu bạn trai của Ngọc Trinh là những đại gia nhiều tiền không quan tâm đến tuổi tác.

Ngọc Trinh thừa nhận là người sống thực dụng.

Ngọc Trinh bắt đầu gây xôn xao khi công khai mối quan hệ với Tỷ phú Hoàng Kiều hơn 45 tuổi. Dù vướng nhiều ồn ào chỉ trích nhưng Ngọc Trinh vẫn mặc kệ những lời bàn ra tán vào. Thế nhưng, mối tình này không lâu sau đó cũng tan vỡ.

Mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng gây tranh cãi.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, sau đó cô nàng cũng chia sẻ món quà bạn trai tặng.  Nhưng đến năm 2019, Ngọc Trinh công khai đã chia tay bạn trai dù đã có 2 năm yêu nhau.

Hồi đầu năm 2020, dòng trạng thái của Ngọc Trinh khi xưng cảm ơn người tặng quà là "Cậu bé". Điều này làm dấy lên nghi ngờ cô nàng đang yêu người kém tuổi. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Trinh lại thừa nhận mình đang độc thân.

Động thái này làm dấy lên nghi vấn Ngọc Trinh yêu người nhỏ tuổi hơn.

Chính ồn ào đời tư về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đã nhận nhiều lời chê bai của dân mạng. Hầu hết, "nữ hoàng nội y" đều im lặng nhưng dường như càng im lặng thì cô lại càng bị bàn tán nhiều.

Do đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Ăn gì, mặc gì để cuộc sống luôn tốt đẹp? Đáp án: Ăn ảnh và mặc kệ”.

Động thái này của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của dân mạng. Dường như, cô đang muốn khẳng định rằng mặc kệ những lời soi mói, cô vẫn sống tốt theo ý mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news