Tin mới

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh lép vế khi "đụng mặt" Hoa hậu Thu Thảo

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:42 (GMT+7)

Hai người đẹp Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh đều tỏ ra yếu thế về nhan sắc khi "đụng mặt" Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong sự kiện tối ngày 25/6.

Hai người đẹp Diễm My 9x, Khánh My,...

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh gần như yếu thế về nhan sắc so với Hoa hậu Thu Thảo.

So với dàn mỹ nhân thì Hoa hậu Thu Thảo được đánh giá cao về nhan sắc và vẻ đẹp tự nhiên. Đặng Thu Thảo chọn cho mình mẫu váy ren sexy và có kiểu dáng tôn nét sang trọng.

Hoa hậu Thu Thảo nổi bật trong sự kiện

Xem video: Mê mẩn với vẻ đẹp của Hoa hậu Thu Thảo

[mecloud]KtJK2Qdt1u[/mecloud]

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hết mình với công tác xã hội từ Nam ra Bắc, đến đâu cô cũng đều rất nhiệt tình đem đến sự chân thật cùng nụ cười tỏa nắng. 

Hoa hậu Thu Thảo luôn tạo sự gần gũi bình dị khi tiếp xúc với mọi người. Cô là người không thích cuộc sống xô bồ mà chỉ muốn tập trung vào những hoạt động thiện nguyện, có ích cho cuộc đời. Nhờ hình ảnh 'sạch', không scandal cùng hoạt động cộng đồng tích cực, Thu Thảo đang trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn săn đón.

Nếu so với Hoa hậu Thu Thảo, cả "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh đều xuất hiện trong sự kiện tối ngày 25/6  với khuôn mặt cứng đơ và kém sắc.

Angela Phương Trinh ngày càng xuống sắc 

Khuôn mặt của Angela Phương Trinh gần như "méo mó", xập xệ. Da trên khuôn mặt bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trùng xuống, hơn nữa khuôn mặt còn có cảm giác như bị lệch.

Chiếc mũi của "bà mẹ nhí" ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau. Angela Phương Trinh đang đứng trước nguy cơ "tụt dốc không phanh" về nhan sắc vì hậu quả của việc lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Trinh cũng bị cho là kém sắc khi xuất hiện với gương mặt "hơi thiếu cảm xúc" và có phần nhợt nhạt.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu nhan sắc và đường cong hút mắt nhưng Ngọc Trinh lại kém sắc và không nổi bật khi xuất hiện cùng dàn mỹ nhân Việt. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang tập trung cho công việc kinh doanh cũng như dự án phim "Vòng eo 56" của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news