Tin mới

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh tụt dốc về nhan sắc

Thứ ba, 30/06/2015, 08:27 (GMT+7)

Trong những sự kiện mới đây, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ khi nhan sắc ngày một tụt dốc của mình.

Trong những sự kiện mới đây, Ngọc Trinhsao Việt luôn thay đổi bất thường do họ đã quá lạm dụng đến Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả bất ngờ với gương mặt cứng đơ.

Với làn da ngăm đen, cách ăn mặc quê mùa, Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, cô nàng chưa hài lòng với ngoại hình của mình, cô nàng đã nhờ cậy đến dao kéo để tìm kiếm một nhan sắc hoàn hảo hơn. Phương Trinh ngày một quyến rũ, gợi cảm.

Việc nhờ đến vẻ đẹp nhân tạo quá đà cho thấy vẻ đẹp của Phương Trinh ngày càng tụt dốc. trong những lần xuất hiện gần đây, gương mặt của cô nàng đã có những dấu hiệu méo mó, chảy sệ kỳ lạ. Những dấu hiệu lão hóa đã lộ rõ ra gương mặt của cô nàng, nhìn khuon mặt của Phương Trinh có cảm giác mất đi sự cân đối.

Nhan sắc của Angela Phương Trinh khiến nhiều người tiếc nuối.
 

Có một khoảng thời gian, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với một chiếc mũi rất kì quái với đầu mũi dài bất thường. Không ít người cho rằng đây đúng là một sản phẩm “lỗi” hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Và cũng chẳng hề giấu giếm, cô đã ngay lập tức thừa nhận mình mới đi phẫu thuật chỉnh cho đầu mũi thon gọn lại hơn, vì mới “sửa sang” không lâu nên chiếc mũi chưa thể đẹp ngay lên được.

Những dấu hiệu lão hóa đã lộ rõ ra gương mặt của cô nàng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thẩm mỹ