Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ bị 'bóc phốt' mượn đồ hiệu để quay clip sống ảo

Thứ hai, 24/06/2019, 09:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ bị một tài khoản Facebook viết bài bày tỏ sự nghi ngờ nữ hoàng giải trí đã mượn đồ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng để sống ảo.

Tối 21/6, Ngọc Trinh đăng tải clip khoe những món đồ hiệu với giá trị khủng. Đây là thành quả mua sắm của cô trong chuyến đi Pháp vừa qua. Trong clip, bên cạnh việc khoe những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá trị khủng, Ngọc Trinh còn tiết lộ lý do mua sắm lạ đời như: mua để được chụp ảnh, mua làm quen với hãng, mua theo trend. Thậm chí, cô mua 4 túi hiệu cùng mẫu, khác màu.

Tối 23/6, một tài khoản Facebook đã đăng tải bài viết bày tỏ sự nghi ngờ về việc Ngọc Trinh mượn đồ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng để quay clip sống ảo. Cụ thể, người này đã chụp lại clip “Đập hộp” số mới mới nhất của Ngọc Trinh kèm theo bài viết:

“Mọi người sẽ nói gì về video này? Theo cá nhân mình được biết:

1. Các bạn stylist hoặc công ty, quản lý sẽ liên hệ các công ty retail (bán lẻ) hoặc brands (các nhãn hiệu) tại Việt Nam để mượn vài ngày cho việc quay MV và lookbook hoặc event.

2. Các công ty retail hoặc brands đó chủ động liên hệ đến công ty, quản lý, stylist để nhờ PR giúp. Thường, họ sẽ chọn những gương mặt hot trend, hot face…

Mình không ghét Ngọc Trinh nhưng video nào cũng Unbox (mở hộp) tiền trăm triệu, tiền tỷ, bla bla nhưng toàn tiền của Trinh hoặc được tặng. Trong khi đó, mọi người đều biết Trinh từng sử dụng đồ Quảng Châu. Mọi người có thắc mắc không?

P/s: Tôi đính chính lại! Tôi từng làm cho công ty thời trang nên tôi biết hết tất cả ca sĩ, người mẫu… đồ đâu ra và tôi đại diện nhãn hiệu đó làm hợp đồng với stylist nên riêng từng video như thế này thì sản phẩm ở đâu ra? Tôi không chê Trinh nghèo hay như thế nào nhé. Tôi chỉ thắc mắc chứ tôi không cần những sản phẩm sang trọng như vậy nhé!”.

Bài viết này khiến nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh mượn đồ từ các công ty, thương hiệu thời trang nổi tiếng để quay clip sống ảo. Bên cạnh đó, không ít người phủ nhận điều này. Họ cho rằng Ngọc Trinh kiếm được nhiều tiền nên việc cô sở hữu những món đồ hiệu như đã khoe trong các clip khác là điều dễ hiểu.

Hiện tại phía Ngọc Trinh chưa có động thái lên tiếng nào sau bài viết trên.

Vào năm 2017, Ngọc Trinh cũng từng bị nghi ngờ sống ảo khi khoe thành tích mua sắm ở Châu Âu.

Cụ thể, trong lịch trình du hí tại Châu Âu, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi khoe thành tích mua sắm trong 6 tiếng: "6 tiếng đồng hồ shopping, chân tay rã rời". Kèm theo cảm giác "đã đời" ấy, Ngọc Trinh trưng thành quả là hàng chục món hàng hiệu với đủ mọi thương hiệu thế giới. Tính số tiền tiêu trong 6 tiếng shopping, con số không dưới tỷ đồng.

Ngọc Trinh khoe thành tích 6 tiếng mua sắm tại Pháp.

Và đây là hình ảnh được Quỳnh Thư tiết lộ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một... tấm hình".

Sẽ không có gì đáng nói, nếu cô bạn thân cùng song hành trong chuyến đi này với Ngọc Trinh - chân dài Quỳnh Thư không đăng tải hình ảnh tương tự với lời lẽ phấn khích. Ngay khi nhìn thấy sự trùng hợp, nhiều tay chơi hàng hiệu đặt nghi vấn: Ai mới là người mua chúng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news