Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ công khai toàn bộ người thân trong gia đình

Thứ ba, 05/08/2014, 10:19 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y lần đầu tiên công khai hình ảnh cả đại gia đình của mình gồm ba mẹ, hai anh chị và các cháu.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lần đầu tiên công khai hình ảnh cả đại gia đình của mình gồm ba mẹ, hai anh chị và các cháu.

Tối 4/8, người mẫu Ngọc Trinh tham dự buổi tiệc đầy tháng của cháu trai tại một nhà hàng ở TP.HCM. Cô ăn vận đơn giản, trang nhã với váy trắng và phụ kiện hoa tai cùng màu.

Đây là buổi tiệc gia đình nên người đẹp tha hồ đùa giỡn với các cháu con của anh chị.

Ngọc Trinh và anh trai. Từ khi nổi tiếng, nữ người mẫu quyết định đưa cả anh trai và chị gái từ vùng quê Trà Vinh lên Sài Gòn lập nghiệp. Cô giúp anh chị vốn làm ăn và chỉ cho họ cách kinh doanh.

Ngọc Trinh và ba. Đây là lần hiếm hoi cô khoe ảnh chụp cùng đấng sinh thành. Ba mẹ của Ngọc Trinh vẫn sống ở Trà Vinh nhưng thường xuyên lên Sài Gòn thăm con cháu.

Nữ hoàng nội y bế cháu trai vừa đầy tháng của mình.

Gia đình nhỏ của chị gái Ngọc Bích.

Ngọc Bích và đại gia đình của mình. Đây là lần đầu tiên cô khoe tất cả các thành viên trong gia đình mình với khán giả.

Ngọc Trinh từng nhận mình rất ngoan và điều này khiến cô gây tranh cãi dư luận, bởi nhiều người nhìn vào hình ảnh hở hang và những phát ngôn sốc của cô rất khó để tin cô gái sinh năm 1989 là người ngoan. Nhưng với những người thân cận của Trinh trong showbiz, cô khá ngoan và sống vì gia đình. Dù có nhà riêng, nhưng Ngọc Trinh vẫn chọn sống cùng các anh chị và các cháu ở một căn nhà vùng ngoại ô, khá xa trung tâm Sài Gòn. Cô cũng có thói quen đi làm từ sáng sớm và về nhà trước 8h tối mỗi ngày.

Ngọc Trinh bên ba ruột và mẹ kế. Mẹ kế được cô dành tình cảm rất nhiều, thậm chí còn hơn mẹ ruột. Lý do được cô chia sẻ là mẹ kế đã nuôi cô từ ngày còn ẵm ngửa và cô luôn ghi nhớ điều đó. Khi có tiền, cô đã xây nhà khang trang cho ba mẹ ở quê Trà Vinh với chia sẻ rất thật: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào".

Xem thêm video Nhân tố bí ẩn đề cử chương trình ấn tượng VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news