Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào bảo trợ thi Hoa hậu 'chui'

Thứ năm, 09/01/2020, 17:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã chính thức lên tiếng về việc bảo trợ cho cuộc thi Hoa hậu chui khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, 'con cưng' của Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng sau ồn ào cuộc thi hoa hậu mình bảo trợ bị lập biên bản.

Theo đó, nữ hoàng nội y mong muốn và cố gắng để những năm sau cuộc thi sắc đẹp từ một sân chơi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng.

Ngọc Trinh đã có bài chia sẻ trên fanpage của mình ngay ngày hôm sau rằng, dù một sân chơi nội bộ chỉ của công ty nhưng các thí sinh vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn hơn. "Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau công ty sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss Global Beauty từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Hình ảnh của cuộc thi được ghi nhận. Ảnh: Trí thức trẻ

Cụ thể, dân tình xôn xao khi Ngọc Trinh tổ chức cuộc thi Hoa hậu chui với tên gọi Miss Global Her Beauty vào ngày 05/1 nhưng bị xử phạt.

Cuộc thi này được cho tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như Ốc Thanh Vân, Huyền  Lizzie,... quy mô 30 thí sinh là thành viên trong công ty mỹ phẩm Ngọc Trinh điều hành.

Giải thưởng này có cơ cấu gồm 4 giải chính là Á hậu 3, Á hậu 2, Á hậu, giải cao nhất là Hoa hậu Global Her Beauty. Ngoài ra còn có đến 8 giải thưởng phụ: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất.

Ngọc Trinh đã lên tiếng giữa ồn ào bảo trợ thi Hoa hậu 'chui'. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, thanh tra của Sở VH-TT Hà Nội đã phối hợp cùng với Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) để kiểm tra đột xuất về cuộc thi Hoa hậu Miss Global Her Beauty.

Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội đã xác hận được phía thanh tra Sở báo cáo về việc xử lý một cuộc thi Hoa hậu chui trên địa bàn. Liên quan đến vấn đề xử phạt, đại diện Sở cho hay họ sẽ có văn bản sau khi nghe báo cáo đầy đủ tại cuộc họp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news