Tin mới

Ngọc Trinh bị "bóc mẽ" sự thật sang Hàn nhận giải

Thứ hai, 27/04/2015, 08:44 (GMT+7)

Tin tức Ngọc Trinh sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini" của Asia Model Awards năm nay (Liên hoan người mẫu châu Á) đã không được nhiều người chú ý.

Tin tức Ngọc Trinh sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini" của Asia Model Awards năm nay (Liên hoan người mẫu châu Á) đã không được nhiều người chú ý.

Khác với những Ngôi sao Việt đi nước ngoài nhận giải thưởng, lần này việc Ngọc Trinh sang Hàn Quốc để nhận giải "Nữ hoàng bikini" của Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á) đã không được nhiều người chú ý.

Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini" tại Hàn Quốc

Khi biết thông tin Ngọc Trinh được đề của nhận giải "Nữ hoàng bikini" đã không ít người cho rằng đằng sau đó là bàn tay nâng đỡ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí, còn có ý kiến hoài nghi Ngọc Trinh đã bỏ tiền ra để mua giải thưởng này ra oai.

Theo lập luận của nhiều cư dân mạng thì nếu xét về hình thể, Ngọc Trinh không thể nào vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng người mẫu tại Châu Á. Không những thế, khuôn mặt bầu bĩnh của Ngọc Trinh lại không phải là kiểu khuôn mặt được yêu chuộng đối với giới thời trang, người mẫu.

Vì thế, việc Ngọc Trinh trở thành Nữ hoàng bikini Châu Á là điều khá bất ngờ.

Xem video Ngọc Trinh khoe trọn lưng trần nhận giải Nữ hoàng bikini

Trong lúc dư luận đang hoài nghi thì một trang báo đưa tin về một sự thật bẽ bàng là nếu kiểm tra kỹ càng hơn, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini. Thay vào đó là các hạng mục như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn.

Trong suốt độ dài 40 phút của sự kiện không hề có diễn biến Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ, mà thay vào đó cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan. Phần Profile trong khuôn khổ giải thưởng của Ngọc Trinh tại Festival Model Awards cũng không hề cập nhật thông tin gì giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Ở đây chỉ có thông tin Ngọc Trinh từng nhận giải Người mẫu mới vào năm 2012 và tham dự với vai trò khách mời vào năm 2014.

Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng, làn da trắng không tì vết

Ngọc Trinh đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Dù ra nhập showbiz nhiều năm, nhưng điều Ngọc Trinh để lại chỉ là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, 3 vòng nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc. Rât ít người từng công nhận Ngọc Trinh là một người mẫu chuyên nghiệp và hiếm thấy những thành công và những đóng góp của Ngọc Trinh dành cho giới giải trí.

Nếu cứ như vậy, Ngọc Trinh có thể duy trì sức hút, độ nóng của mình trong bao lâu với những clip nóng bỏng, những bộ ảnh bikini mà thiếu tính chuyên nghiệp, sự sáng tạo?!

Có lẽ, chính vì vậy, Ngọc Trinh đã sẵn sàng vung tay chi tiền tỷ để làm bộ phim về cuộc đời mình. Đây được xem là lần đầu tiên Ngọc Trinh tham gia vào bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Chi một số tiền lớn gần 10 tỷ để làm phim, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang dùng tiền để mua sự cảm thông, sự thấu hiểu của thiên hạ.Ngoài việc mong muốn khán giả có một cái nhìn khác về mình thì người đẹp cũng cho biết cô thích cái oai và oách khi nghe bỏ nhiều tiền ra làm phim.

Bản thân Ngọc Trinh cũng thừa nhận: “Tôi muốn người ta có cách nhìn khác về mình. Shop với spa cũng không phải kiểu kinh doanh để người ta nể. Tôi muốn trở thành chủ đầu tư, cái tiếng nó hay hơn, tôi nghĩ vậy. Mà nghe bỏ nhiêu đó tiền ra làm phim cũng oách quá ha. Tôi thích cái oai này lắm." 

Liệu Ngọc Trinh có quá dại khờ khi vung một số tiền lớn như vậy chỉ để đổi láy chữ oai, để được người ta cảm thông cho mình?

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news